Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ


    Đề tài: Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ



    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN

    1.1. CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN

    1.1.1. Khái niệm nhân lực nguồn nhân lực

    1.1.2. Khái niệm quản trị nhân lực

    1.1.3. Quản trị nhân sự trong khách sạn

    1.2. HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN

    1.2.1. Phác họa công việc

    1.2.2. Lựa chọn nhân viên

    1.2.3. Đào tạo và phát triển

    1.2.4. Đánh giá thực hiện

    1.2.5. Khen thưởng

    1.3. CÁC ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CHUYÊN NGÀNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TRONG KHÁCH SẠN.

    1.3.1. Lao động trong khách sạn bao gồm lao động sản xuất vật chất và lao động sản xuất phi vật chất nhưng lao động sản xuất phi vật chất chiếm tỷ trọng lớn

    1.3.2. Việc tổ chức lao động trong khách sạn khó áp dụng cơ khí hóa, hiện đại hoá

    1.3.3. Tính chuyên môn hoá lao động trong khách sạn cao

    1.3.4. Hệ số luân chuyển lao động trong khách sạn cao

    1.3.5. Thời gian làm việc trong khách sạn phụ thuộc vào thời gian tiêu dùng của khách

    1.3.6. Đặc điểm cơ cấu độ tuổi trong khách sạn

    1.3.7. Đòi hỏi sức ép tâm lý cao

    1.3.8. Hoạt động của khách sạn chịu ảnh hưởng lớn bởi tính thời vụ

    1.4. HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐỘI NGŨ LAO ĐỘNG TRONG KHÁCH SẠN

    1.4.1. Khái niệm hiệu quả và hiệu quả kinh tế trong kinh doanh khách sạn

    1.4.2. Hiệu quả sử dụng đội ngũ lao động trong khách sạn

    1.4.2.1. Mức doanh thu bình quân trên một lao động

    1.4.2.2. Mức lợi nhuận bình quân trên một lao động

    1.4.2.3. Số lưu trú bình quân trên một lao động

    1.4.2.4. Hiệu quả sử dụng lao động tính theo thời gian làm việc



    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    2.1. KHÁI QUÁT TÌNH HÌNH KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Sông Nhuệ

    2.1.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn Sông Nhuệ

    2.1.3. Số lượng và đặc điểm của nguồn khách chủ yếu của khách sạn Sông Nhuệ

    2.1.4. Kết quả hoạt động sản xuất tại khách sạn Sông Nhuệ

    2.1.5. Đặc điểm về lao động của khách sạn Sông Nhuệ

    2.1.5.1. Cơ cấu lao động theo giới tính và độ tuổi

    2.1.5.2. Chất lượng đội ngũ lao động tại khách sạn Sông Nhuệ

    2.2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    2.2.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của khách sạn Sông Nhuệ

    2.2.2. Chức năng nhiệm vụ cơ bản của mỗi bộ phận trong khách sạn Sông Nhuệ

    2.2.3. Công tác tuyển dụng nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ

    2.2.4. Công tác đào tạo và phát triển đội ngũ lao động

    2.2.5. Trả công lao động

    2.2.5.1. Tiền lương

    2.2.5.2. Tiền thưởng

    2.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC CỦA KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    2.3.1.Cơ cấu tổ chức, bộ máy của khách sạn Sông Nhuệ

    2.3.2. Công tác tuyển dụng

    2.3.3. Công tác đào tạo nguồn nhân lực

    2.3.4. Công tác trả công lao động



    CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP GÓP PHẦN TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    3.1. NHỮNG PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ TRONG NHỮNG NĂM TỚI

    3.1.1. Thuận lợi

    3.1.2. Khó khăn

    3.2. KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM GÓP PHẦN TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN SÔNG NHUỆ

    3.2.1. Hoàn thiện cơ cấu bộ máy tổ chức của khách sạn và đẩy mạnh liên kết giữa các bộ phận trong hệ thống

    3.2.2. Đổi mới hình thức tuyển dụng nhân lực của khách sạn Sông Nhuệ

    3.2.3. Nâng cao công tác đào tạo nhân lực

    3.2.4. Hoàn thiện công tác trả công cho nhân viên trong khách sạn Sông Nhuệ

    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO

    67 TRANG


    Xem Thêm: Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng và giải pháp góp phần hoàn thiện hoạt động quản trị nhân lực tại khách sạn Sông Nhuệ sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status