Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình


    MỤC LỤC

    Lời nói đầu
    Phần I. Sự cần thiết hoàn thiện hệ thống trả công lao động trong doanh nghiệp 1
    1.1. Tìm hiểu chung về hoạt động kinh doanh khách sạn 1
    1.1.1. Một số khái niệm cơ bản về kinh doanh khách sạn 1
    1.1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn . 2
    1.2. Công tác trả công lao động trong doanh nghiệp . 3
    1.2.1. Khái niệm, bản chất, phân loại và vai trò của hệ thống trả công trong kinh doanh 3
    1.2.2. Xây dựng hệ thống trả công trong doanh nghiệp khách sạn . 7
    1.2.3. Nguyên tắc xây dựng . 10
    1.2.4. Các hình thức trả công . 11
    Phần II. Phân tích thực trạng hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 14
    2.1. Giới thiệu tổng quan về khách sạn Hoà Bình . 14
    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Hoà Bình
    2.1.2. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý của khách sạn Hoà Bình 15
    2.1.3. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 18
    2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Hoà Bình 20
    2.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình 22
    2.2.1. Các nhân tố bên trong 22
    2.2.2. Các nhân tố bên ngoài 24
    2.3. Phân tích hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình . 25
    2.3.1. Đội ngũ lao động tại khách sạn Hoà Bình 25
    2.3.2. Cơ cấu tiền lương, thu nhập tại khách sạn Hoà Bình . 28
    2.3.3. Công tác đánh giá thực hiện công việc tại khách sạn Hoà Bình . 42
    2.4. Đánh giá hệ htống trả công tại khách sạn Hoà Bình 48
    2.4.1. Ưu điểm của hệ thống trả công trong khách sạn Hoà Bình . 51
    2.4.2. Nhược điểm củ hệ thống trả công tại khách sạn Hoà Bình . 52
    Phần III. Một số biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 55
    3.1. Phương hướng, mục tiêu phát triển của khách sạn trong thời gian tới . 55
    3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn trong phát triển kinh doanh trong thời gian tới 55
    3.1.2. Phương hướng và nhiệm vụ của khách sạn trong thời gian tới 57
    3.2. Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hoà Bình 59
    3.2.1. Chính sách nhân sự nói chung . 59
    3.2.2. Các biện pháp hoàn thiện hệ thống trả công lao động 60
    Kết luận
    Phụ lục
    Nếu có thắc mắc gì về bài viết bạn liên hệ tới số ***********


    Xem Thêm: Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoàn thiện hệ thống trả công lao động tại khách sạn Hòa Bình sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status