Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    CHUYÊN ĐỀ Tiêu thụ sản phẩm Giày- Da ở Việt Nam hiện nay ,thực trạng và giải pháp

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Tiêu thụ sản phẩm Giày- Da ở Việt Nam hiện nay ,thực trạng và giải pháp


    Mục lục​LỜI GIỚI THIỆU 1
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH 2
    I/ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 2
    1/Quan niệm về tiêu thụ sản phẩm: 2
    2/Vai trò của hoạt động tiêu thụ Sản phẩm : 2
    3/Tiêu thụ sản phẩm trong sự chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trờng có sự quản lý của nhà nớc . 4
    II/CÁC NHÂN TỐ ẢNH HỞNG TỚI TIÊU THỤ DA GIẦY Ở VIỆT NAM : 6
    PHẦN II: NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA CÔNG TÁC TỔ CHỨC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP . 7
    I. XÁC ĐỊNH NHU CẦU THỊ TRỜNG: 8
    II. TẠO NGUỒN HÀNG ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA THỊ TRỜNG: 9
    1. Vai trò của việc tạo nguồn hàng: 9
    2. Phân loại nguồn hàng: 9
    3. Các hình thức tạo nguồn và mua hàng: 10
    4. Xác định lợng hàng và thị trờng cần mua bán: 11
    III. TIẾP TỤC QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT TRONG KHÂU TIÊU THỤ: 12
    IV. QUẢN TRỊ DỰ TRỮ THÀNH PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP : 12
    V. XÁC ĐỊNH GIÁ CẢ TIÊU THỤ: 15
    1. Chiến lợc định giá: 16
    2. Các kỹ thuật điều chỉnh giá: 18
    3. Các chính sách giá trong tiêu thụ sản phẩm: 18
    4. Giá xuất nhập khẩu: 19
    5. Tiến hành phân phối sản phẩm vào các kênh tiêu thụ: 20
    VI. XÚC TIẾN BÁN HÀNG: 21
    VII. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TIÊU THỤ: 25
    PHẦN III: THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẦY DA TRONG THỜI GIAN QUA VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP : 30
    I/ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ : 31
    1. Những thành tích đã đạt đợc trong tiêu thụ sản phẩm những năm gần đây : 31
    2.Những hạn chế trong tiêu thụ sản phẩm: 32
    3. Những nguyên nhân cơ bản : 33
    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẦY –DA VIỆT NAM : 33
    1/ phơng hớng phát triển trong thời gian tới : 33
    2/ Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trờng và đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp giầy da việt nam 35
    A:BIỆN PHÁP TỪ PHÍA NHÀ NỚC : 35
    B: TỪ PHÍA DOANH NGHIỆP : 37
    KẾT LUẬN 44
    TÀI LIỆU THAM KHẢO : 45



    Xem Thêm: Tiêu thụ sản phẩm Giày- Da ở Việt Nam hiện nay ,thực trạng và giải pháp
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Tiêu thụ sản phẩm Giày- Da ở Việt Nam hiện nay ,thực trạng và giải pháp sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status