Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây


    MỤC LỤCLời nói đầu . 1
    Chương I : Vai trò, nội dung và nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp 2
    I. Vai trò và mục đích của tiêu thụ sản phẩm . 2
    1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm . 2
    2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm . 2
    3. Mục đích của tiêu thụ sản phẩm . 3
    II. Nội dung của công tác tiêu thụ sản phẩm . 4
    1. Nghiên cứu thị trường . 4
    2. Xây dựng kế hoạch và phương án tiêu thụ sản phẩm 10
    3. Xây dựng các điều kiện vật chất để thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 15
    4. Quản lý và đánh giá hoạt động tiêu thụ 27
    III. Các nhân tố ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ sản phẩm . 28
    1. Nhân tố khách quan . 28
    2. Nhân tố chủ quan . 32
    Chương II: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 37
    I. Khái quát quá trình hình thành phát triển của công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 37
    1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty . 37
    2. Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý: 39
    II. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty . 44
    III. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian vừa qua
    IV. Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩm của công ty trong thời gian vừa qua: 59
    1.Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty 59
    2. Phân tích một số ảnh hưởng đối với công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty. 63
    V. đánh giá chung về công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 66
    1. Những thành tựu đạt được 66
    2. Những mặt tồn tại . 67
    Chương III : một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây 69
    I. Phương hướng đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty: 69
    II. Một số giải pháp đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty: 70
    1. Hoàn thiện chính sách giá cả: 70
    2. Hoàn thiện chính sách phân phối: . 74
    3. Đẩy mạnh công tác xúc tiến bán hàng: 76
    Kết luận 80
    Tài liệu tham khảo 81


    Xem Thêm: Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở công ty Liên Hợp Thực Phẩm Hà Tây sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status