Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Chính sách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Công ty CP Thiết kế - Xây lắp Viễn Đông)

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chính sách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Công ty CP Thiết kế - Xây lắp Viễn Đông)


    LỜI MỞ ĐẦU

    Có thể nói, trong giai đoạn bùng nổ công nghệ như hiện nay nhu cầu trao đổi
    thông tin đa chiều rất lớn, trong đó ngành bưu chính Việt Nam đã đáp ứng phần lớn các
    đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, thiết thực phục vụ nhu cầu đời sống vật chất là tinh
    thần của con người.
    Với tốc độ hiện đại hóa hệ thống viễn thông của thế giới ngày càng nhanh như
    giai đoạn hiện nay, việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào công việc là sự
    đòi hỏi mang tính sống còn của mỗi quốc gia, trong đó nước ta không nằm ngoài quỹ
    đạo chung đó.
    Sự ứng dụng và phát triển công nghệ viễn thông tại nước ta đã đáp ứng kịp nhu
    xu thế chung của khu vực và đáp ứng đủ nhu cầu ứng dụng của doanh nghiệp và cá
    nhân người sử dụng.
    Hệ thống mạng viễn thông không ngừng phát triển và từng bước mang lại nhiều
    lợi ích thiết thực cho người sử dụng thông qua các hình thức cạnh tranh, chính sách
    chiêu thị, chăm sóc khách hàng tiềm năng đa dạng. Sự cạnh tranh đó không đi ngược
    lai tiêu chí vận động chung mà chính là giài pháp tích cực trong việc đa dạng hóa loại
    hình dịch vụ giúp doanh nghiệp và cá nhân sử dụng mạnh viễn thông có nhiều lựa chọn
    hơn khi sử dụng. Đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của giai đoạn hội nhập nền
    kinh tế toàn cầu từ năm 2010.
    Với những nhân định và đánh giá trên, trong chừng mực của bài báo cáo thực
    tập tốt nghiệp tôi đã chọn đề tài Chính sách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
    (Công ty CP Thiết kế - Xây lắp Viễn Đông) làm nội dung báo cáo và xem đây là
    bước khởi đầu cho những nghiên cứu chuyên sâu trong giai đoạn kế tiếp của tôi về đề
    tài này.

    MỤC LỤC

    LỜI CẢM ƠN
    NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
    LỜI MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    2. Mục đích nghiên cứu
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    4. Phương pháp nghiên cứu
    5. Đóng góp của bài báo cáo
    6. Bố cục báo cáo

    Chương 1: ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY CP THIẾT KẾ XÂY LẮP VIỄN ĐÔNG
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty, xí nghiệp
    1.2. Chức năng, nhiệm vụ của đơn vị
    1.3. Cơ cấu tổ chức đơn vị
    1.4. Tổ chức sản xuất, kinh doanh của đơn vị
    1.5. Phương hướng phát triển của đơn vị

    Chương II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI CÔNG TY CP
    THIẾT KẾ XÂY LẮP VIỄN ĐÔNG
    2.1. Kết quả hoạt động kinh doanh qua các năm (3 năm)
    2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty
    2.3. Giải pháp nâng cao hiệu qủa kinh doanh

    Chương III: KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ



    Xem Thêm: Chính sách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Công ty CP Thiết kế - Xây lắp Viễn Đông)
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chính sách chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Công ty CP Thiết kế - Xây lắp Viễn Đông) sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status