Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Dự báo bán hàng trong Doang nghiệp thương mại

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Dự báo bán hàng trong Doang nghiệp thương mại


    LỜINÓIĐẦU
    Dự báo bán hàng trong DNTM đóng vai trò quan trọng trong chiến lược ổn định về mặt tiêu thụ, sản xuất hàng hoá của doanh nghiệp nhẳm cung ứng vàđáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
    Dự báo bán hàng là tiền đề quan trọng trong kế hoạch hoá tiêu thụ hàng hóa. Từđó doanh nghiệp có thể chuẩn bị tốt các nguồn lực đảm bảo thực hiện các mục tiêu của hoạch định tiêu thụ. Có nhiều phương pháp dự báo bán hàng, thông dụng và cho độ tin cậy khá cao trong điều kiện môi trường có biến động. Với đề tài" Dự báo bán hàng trong DNTM" em chỉ xin đưa ra một cách nhìn nhận, một cách hiểu về dự báo bán hàng trong DNTM và một số biện pháp nhằm đẩy mạnh quá trình bán hàng trong DNTM.



    NỘIDUNG

    I. KHÁINIỆM, PHÂNLOẠIVÀQUÁTRÌNHXÂYDỰNGDỰBÁO.

    1. Khái niệm.
    Dự báo theo nghĩa chung nhất là thông tin có căn cứ khoa học về mức độ, trạng thái, các mối liên hệ, các xu hướng phát triển có thể có trong tương lai về các hiện tượng và các quá trình kinh tế trong doanh nghiệp.
    1.1. Tính chất của dự báo:
    - Dự báo mang tính chất xác suất: mỗi hiện tượng kinh tếđều phát triển theo qui luật riêng vốn có của nó. Tuy nhiên, nó vẫn chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài trong khi môi trường luôn thay đổi. Do đó việc nhận biết chính xác một hiện tượng trong tương lai thường gặp nhiều khó khăn.
    - Dự báo cóđộ tin cậy nhất vì:
    + Các phương pháp dự báo mang tính khoa học
    + Đối tượng dự báo thường có quá trình phát triển liên tục từ quá khứđến hiện tại và cả tương lai. Trên cơ sở quá khứ, hiện tại có thể dự báo được xu hướng tương lai của đối tượng dự báo.
    - Dự báo mang tính đa phương án:
    Dự báo dựa trên một tập hợp nhiều giả thiết. Mỗi tập hợp giả thiết cho ta một kết quả dự báo.


    Xem Thêm: Dự báo bán hàng trong Doang nghiệp thương mại
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Dự báo bán hàng trong Doang nghiệp thương mại sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status