Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1


    MỤC LỤC

    Trang


    Lời mở đầu 1

    Chương I: Cơ sở lý luận chung về hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn 3

    I. Khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn 3

    1. Khái niệm khách sạn 3

    2. Hoạt động kinh doanh khách sạn và đặc điểm hoạt động kinh doanh khách sạn 3

    2.1 Hoạt động kinh doanh khách sạn 3

    2.2 Đặc điểm hoạt động kinh doanh khách sạn 4

    II. Hoạt động kinh doanh lưu trú 4

    1. Hoạt động đón tiếp 4

    1.1. Vị trí, chức năng và nhiệm vụ của bộ phận đón tiếp 4

    1.2. Đội ngũ lao động tại bộ phận đón tiếp. 6

    1.3. Quy trình phục vụ của bộ phận đón tiếp. 6

    2. Hoạt động phục vụ buồng nghỉ trong khách sạn 10

    2.1 Vị trí, chức năng và nhiệm vụ của bộ phận phục vụ buồng nghỉ 10

    2.2 Đội ngũ lao động tại bộ phận phục vụ buồng nghỉ 11

    2.3 Quy trình phục vụ tại bộ phận phục vụ buồng nghỉ ở khách sạn 11

    3. Mối quan hệ giữa bộ phận đón tiếp và bộ phận phục vụ buồng nghỉ. 13

    Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú tại Khách sạn Kim Liên 1. 14

    I. Khái quát về Khách sạn Kim Liên 1. 14

    1. Quá trình hình thành và phát triển Khách sạn. 14

    2. Cơ cấu bộ máy tổ chức lao động của Khách sạn Kim Liên 1. 15

    II. Đặc điểm nguồn khách của khách sạn Kim Liên 1: 18

    1. Đặc điểm nguồn khách nội địa: 19

    2. Đặc điểm nguồn khách du lịch quốc tế: 19

    III. Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    1. Thực trạng hoạt động đón tiếp của khách sạn Kim Liên 1. 20

    1.1. Đặc điểm đội ngũ lao động của bộ phận đón tiếp tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    1.2 Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận đón tiếp ở khách sạn Kim Liên 1. 20

    1.3.Quy trình phục vụ và hệ thống sản phẩm tại bộ phận đón tiếp của khách sạn Kim Liên 1: 20

    2. Thực trạng hoạt động phục vụ buồng nghỉ tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    2.1. Đặc điểm đội ngũ lao động tại bộ phận phục vụ buồng nghỉ tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    2.2. Cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận phục vụ buồng nghỉ của khách sạn Kim Liên 1. 20

    2.3 Quy trình phục vụ và hệ thống sản phẩm tại bộ phận phục vụ buồng nghỉ của khách sạn Kim Liên 1. 20

    IV. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn Kim Liên 1. 20

    Chương III: Một số ý nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của khách sạn trong thời gian tới: 20

    1. Mục tiêu. 20

    2. Phương hướng: 20

    II. Một số ý kiến nhằm phát triển hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1. 20

    Kết luận 20

    Tài liệu tham khảo. 20


    Xem Thêm: tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Kim Liên 1 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status