Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu Vodka tại công ty cổ phần Cồn- Rượu Hà nội

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu Vodka tại công ty cổ phần Cồn- Rượu Hà nội


    MỤC LỤC
    DANH MỤC BẢNG, ĐỒ THỊ, SƠ ĐỒ, MÔ HÌNH
    LỜI MỞ ĐẦU
    CHUƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẨN CỒN - RƯỢU HÀ NỘI 1
    1.1 Sự hình thành, phát triển và đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu 1
    1.1.1Thông tin chung về công ty 1
    1.1.2.Quá trình ra đời và phát triển của công ty 2
    1.1.3. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật chủ yếu của doanh nghiệp 4
    1.1.4.Môi trường kinh doanh 10_Toc164665585
    1.2. Đánh giá tổng quát tình hình hoạt động của công ty 13
    1.3.Cơ cấu sản xuất của công ty 15
    1.3.1.Bộ phận sản xuất chính 15_Toc164665590
    1.3.2.Bộ phận sản xuất phụ trợ 18
    1.3.3.Bộ phận phục vụ 18
    1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản trị 18
    1.4.1.Bộ máy quản trị 18
    1.4.2.Các phòng chức năng 18
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM RƯỢU VODKA Ở CÔNG TY CỔ PHẦN CỒN-RƯỢU HÀ NỘI 20
    2.1 Các yếu tố cấu thành thương hiệu sản phẩm rượu Vodka của Công ty 20
    2.1.1 Tên thương hiệu 22
    2.1.2 Biểu tượng ( logo) 23
    2.1.3 Khẩu hiệu ( slogan) 24
    2.1.4 Bao bì sản phẩm 25
    2.1.5 Kiểu dáng thiết kế 27
    2.2. Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty 28
    2.2.1Định hướng phát triển chung của doanh nghiệp trong những năm tới 28_Toc164665608_Toc164665610
    2.2.2 Chiến lược đặt nhãn hiệu cho sản phẩm rượu Vodka của Công ty 29
    2.2.3 Hoạt động bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá cho sản phẩm rượu Vodka 29
    2.2.4 Sử dụng Website quảng bá thương hiệu cho sản phẩm Vodka 29
    2.2.5Hoạt động Marketing mix– tạo dựng giá trị thương hiệu của công ty 29_Toc164665615_Toc164665616_Toc164665618
    2.3 Nhận định chung về quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu Vodka công ty 29
    2.3.1 Những thành tựu đạt đựơc 29_Toc164665621_Toc164665623
    2.3.2 Những vấn đề còn tồn tại 29
    2.3.3 Nguyên nhân của những tồn tại 29
    CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM RƯỢU VODKA 29
    3.1 Thành lập phòng Marketing độc lập để quản trị nhãn hiệu 29
    3.2 Nâng cao nhận thức về thương hiệu 29
    3.3 Tiếp tục phát huy hiệu quả của công tác chống hàng nhái, hàng giả 29
    3.4 Quan tâm đến việc thiết kế kiểu dáng và bao bì sản phẩm 29
    3.5 Sử dụng Website để xây dựng thương hiệu sản phẩm Vodka Hà nội 29
    3.6 Quan tâm hơn đến người tiêu dùng cuối cùng 29
    3.7 Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm 63
    KẾT LUẬN
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO


    Xem Thêm: Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu Vodka tại công ty cổ phần Cồn- Rượu Hà nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm rượu Vodka tại công ty cổ phần Cồn- Rượu Hà nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status