Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại việt nam

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại việt nam


    KFC là cụm từ viết tắt của KENTUCKY FRIED CHICHKEN Thịt gà rán Kentucky, sản phẩm của Tập đoàn Yum Restaurant Internation (Hoa Kỳ). Đây là món ăn nhanh và đang trở nên thông dụng với người dân nhiều nước trên thế giới. Hiện Restaurant đã có tới 34 nghìn nhà hàng trên toàn cầu. Thị trường châu Á, đang là thị trường tiềm năng, phát đạt nhất của Restaurant.


    III. Ma trận SWOT:

    - Những cơ hội (O)

     Nhu cầu tăng (O1)

     Thu nhập người dân tăng (O2)

    - Những thách thức (T)

     Cạnh tranh (T1)

     Thuế suất tăng (T2)

     Dịch bệnh (T3)

     Sức khỏe người tiêu dùng (T4)

    - Những thế mạnh (S)

     Danh tiếng (S1)

     Hệ thống phân phối (S2)

     Dịch vụ khách hàng (S3)

     Nguồn lực tài chính (S4)

     Vị trí kinh doanh (S5)

     Chất lượng sản phẩm (S6)

    - Những điểm yếu (W)

     Giá cả (W1)

     Nguồn nhân lực (W2)


    Xem Thêm: Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại việt nam
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược đối với sản phẩm của thương hiệu gà rán kfc tại việt nam sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status