Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1


    Đề tài: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1

    MỤC LỤC​
    Lời nói đầu
    Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên 1

    1.1. Một số lý luận về kinh doanh khách sạn và bộ phận lễ tân trong khách sạn
    1.1.1.Kinh doanh khách sạn
    1.1.2.Bộ phận lễ tân trong khách sạn
    1.2.Chất lượng dịch vụ khách sạn và chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn
    1.2.1.Chất lượng dịch vụ khách sạn
    1.2.2.Chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn

    Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Kim Liên 1
    2.1.Giới thiệu về khách sạn Kim Liên 1
    2.1.1.Sự hình thành và phát triển của công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1
    2.1.2.Điều kiện kinh doanh của khách sạn Kim Liên 1
    2.1.3.Thực trạng kinh doanh của công ty cổ phần du lịch Kim Liên và kinh doanh lưu trú của khách sạn Kim Liên 1
    2.2. Đánh giá chất lượng dịch vụ lễ tân của khách sạn Kim Liên 1
    2.2.1. Bộ phận lễ tân của khách sạn Kim Liên 1
    2.2.1.1. Mô tả chung
    2.2.1.2. Yêu cầu công việc đối với bộ phận lễ tân của khách sạn Kim Liên 1
    2.2.2.Đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn Kim Liên 1
    2.2.3.Một số nhận xét về thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên 1
    2.2.4.Nhược điểm
    2.2.5.Những nguyên nhân khiến cho chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn chưa hoàn hảo

    Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên 1
    3.1.Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên 1
    3.1.1Đảm bảo chất lượng dịch vụ hiện tại của bộ phận lễ tân khách sạn Kim Liên 1
    3.1.2. Nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ có trong khách sạn hiện nay
    3.2. Một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lễ tân của khách sạn .
    3.2.1.Cần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ trong bộ phận lễ tân
    3.2.2 Cần xây dựng quy trình giảI quyết phàn nàn của khách một cách chi tiết hiệu quả
    3.2.3 Nâng cao công tác quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân
    3.2.4 Nâng cao sự tin cậy của dịch vụ do bộ phận lễ tân cung cấp
    Kết luận


    Xem Thêm: Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận lễ tân tại Công ty cổ phần khách sạn Kim Liên 1 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status