Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Phân tích môi trường chiến lược của SEABANK -38 trang

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích môi trường chiến lược của SEABANK -38 trang


    292632999" GIỚI THIỆU VỀ SEABANK 1
    292633000" CHƯƠNG 1-PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI CỦA DOANH NGHIỆP. 5
    292633001" 1.1.Đánh giá tác động của môi trường vĩ mô. 6
    292633002" 1.1.1.Nhân tố kinh tế : 6
    292633003" 1.1.2 Nhân tố pháp luật 8
    292633004" 1.1.3 Nhân tố công nghệ. 10
    292633005" 1.1.4 Nhân tố văn hóa – xã hội 11
    292633006" 1.1.5 Nhân tố khác. 12
    292633007" 1.2. Phân tích nghành. 12
    292633008" 1.2.1:giai đoạn trong chu kỳ phát triển của ngành. 15
    292633009" 1.2.2.Đánh giá cường độ cạnh tranh : 16
    292633010" 1.2.3.Đánh giá chung về ngành. 20
    292633011" 1.2.4. Mô thức EFAST. 21
    292633012" 1.2.5.xác định các nhân tố thành công chủ yếu trong ngành. 21
    292633013" CHƯƠNG 2- PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG DOANH NGHIỆP. 24
    292633014" 2.1.Sản phẩm chủ yếu. 24
    292633015" 2.2 Đánh giá nguồn lực ,năng lực dựa trên chuỗi giá trị của DN 25
    292633016" 2.2.1.Chuỗi giá trị của doanh nghiệp. 25
    292633017" 2.2.2.xác định năng lực cạnh tranh. 27
    292633018" 2.4.Vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp. 29
    292633019" CHƯƠNG 3 : PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP. 31
    292633020" 3.1. Mô thức TOWS. 31
    292633021" 3.2. Chiến lược cạnh tranh tổng quát và chính sách triển khai 32
    292633022" 3.3. các chiến lược cụ thể. 33
    292633023" 3.3.1. Chiến lược phát huy thế mạnh tận dụng thời cơ. 33
    292633024" 3.3.2. Chiến lược phát huy điểm mạnh để hạn chế thách thức. 33
    292633025" 3.3.3. Chiến lược khắc phục điểm yếu và né tránh thách thức. 33
    292633026" 3.3.4.chiến lược hạn chế điểm yếu để tận dụng cơ hội 34
    292633027" 3.3.5. chiến lược liên minh hợp tác. 34
    292633028" CHƯƠNG 4- ĐÁNH GIÁ TỔ CHỨC DOANH NGHIỆP. 35
    292633029" 4.1. Loại hình cấu trúc tổ chức. 35
    292633030" 4.2.Phong cách lãnh đạo chiến lược –định hướng con người . 38
    292633031" 4.3. Văn hóa Seabank –bản sắc “GIÁ TRỊ TÍCH LŨY NIỀM TIN “. 38


    Xem Thêm: Phân tích môi trường chiến lược của SEABANK -38 trang
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích môi trường chiến lược của SEABANK -38 trang sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status