Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn 2011 - 2015.

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn 2011 - 2015.


    TÓM TẮT

    Trong nền kinh tế thị trường, tài chính ngân hàng có tầm quan trọng đặc biệt, nó được coi như là huyết mạch của nền kinh tế. Thị trường tài chính ngân hàng với các sản phẩm dịch vụ luôn được đổi mới và phát triển đóng vai trò quan trọng trong việc huy động và sử dụng các nguồn vốn một cách hiệu quả nhất và đáp ứng được các nhu cầu về vốn của các tổ chức và cá nhân trong quá trình sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

    Ngân hàng thương mại là một trung gian tài chính, để hoạt động ngân hàng thực sự mang lại hiệu quả đòi hỏi công tác quản lý điều hành phải khoa học, có phương pháp và hệ thống. Chính vì điều đó, quản trị chiến lược là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của các ngân hàng.

    Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình là một Ngân hàng thương mại non trẻ, mới chuyển đổi hình thức từ cổ phần nông thôn thành cổ phần đô thị, các điều kiện cơ bản như vốn điều lệ, công nghệ ngân hàng, kinh nghiệm quản lý và đội ngũ nguồn nhân lực còn nhiều hạn chế. Do vậy, để nâng cao vị thế, tăng cường năng lực cạnh tranh, từng bước chiếm lĩnh thị trường về các dịch vụ ngân hàng hiện đại đòi hỏi Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình phải có chiến lược kinh doanh phù hợp hơn.

    Là người đã và đang có thời gian làm việc tại ABBank, qua nội dung đồ án này, bên cạnh mục tiêu hệ thống hóa những vấn đề lý thuyết về quản trị chiến lược; phân tích - đánh giá thực tế tình hình thực thi chiến lược tại ABBank thời gian qua, tác giả cũng mong muốn được đề xuất những ý kiến đóng góp đối với Ban điều hành Ngân hàng trong việc đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn 2011 - 2015./.


    MỤC LỤC

    Trang

    L i cảm ơn 1

    Tóm tắt 2

    Danh mục thuật ng , h nh v , ảng iểu .3

    Chương 1: Giới thiệu

    1.1 Lý do chọn đề tài 8

    1.2 Mục đích, Đối tượng và Phạm vi nghiên cứu 9

    1. 2.1 Mục đích nghiên cứu

    1. 2.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    1.3 Kết quả dự kiến 10

    1.4 Bố cục đồ án .10

    Chương 2: Tổng quan l thuyết

    2.1 Một số khái niệm cơ bản về Quản trị chiến lược . 11

    2.1.1 Khái niệm

    2.1.2 Sự cần thiết của quản trị chiến lược

    2.1.3 Nhiệm vụ của quản trị chiến lược .

    2.2 Các công cụ sử dụng để nghiên cứu quản trị chiến lược 13

    2.2.1 Mô hình căn bản của quản trị chiến lược

    2.2.2 Hai công cụ cơ bản

    2.2.2.1 Mô hình DPM (Delta Project Model)

    2.2.2.2 Bản đồ chiến lược SM (Strategy Map)

    2.3 Các công cụ h trợ khác 14

    Chương 3: Phương ph p nghiên cứu

    3.1 Phương pháp nghiên cứu cơ bản .15

    3.2 Quy trình nghiên cứu 15

    3.2.1 Triển khai thu thập dữ liệu .

    3.2.1.1 Dữ liệu thứ cấp

    3.2.1.2 Dữ liệu sơ cấp

    8

    3.2.2 Phân tích dữ liệu thu thập được . 16

    Chương 4: Phân tích chiến lược hoạt động hiện th i của ngân hàng TMCP An B nh

    4.1 Giới thiệu chung về ABBank 17

    4.1.1 Thông tin chung 17 4.1.2 Sơ đồ bộ máy tổ chức 18

    4.1.3 Sản phẩm, dịch vụ .19

    4.1.4 Kết quả kinh doanh giai đoạn từ năm 2008 đến 2010 .19

    4.2 Định hướng chiến lược hoạt động của ABBank 21

    4.2.1 Tầm nhìn

    4.2.2 Định hướng chiến lược

    4.2.3 Giá trị cốt lõi

    4.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động ABBank 22

    4.3.1 Phân tích môi trường vĩ mô

    4.3.2 Phân tích môi trường cạnh tranh ngành

    4.3.3 Vị thế cạnh tranh của ABBank

    4.3.4 Mô hình SWOT 37

    4.4 Chiến lược hiện tại của ABBank qua mô hình DPM và bản đồ chiến lược SM 39

    4.4.1 Mô hình DPM hiện tại

    4.4.2 Bản đồ chiến lược SM hiện tại

    Chương 5: nh gi chiến lược của ABBank

    5.1 Nhận định chung 41

    5.2 Các khó khăn từ quá trình triển khai, thực thi chiến lược của ABBank 42

    5.3 Một số bất cập, hạn chế trong chiến lược hiện tại của ABBank 44

    Chương 6: ề xuất Xây dựng chiến lược hoạt động ABBank giai đoạn 2011 – 2015

    6.1 Định hướng chiến lược . 45

    6.2 Xác định chiến lược hoạt động .46

    6.3 Các giải pháp 48

    6.4 Lộ trình thực hiện .52

    6.5 Chiến lược qua mô hình DPM và bản đồ chiến lược SM 53

    6.5.1 Mô hình DPM .

    9

    6.5.2 Bản đồ chiến lược SM

    6.6 Kiến nghị 55

    Chương 7: Kết luận 57

    Tài liệu tham khảo

    Phụ lục


    Xem Thêm: đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn 2011 - 2015.
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu đánh giá và hoàn thiện chiến lược kinh doanh của ABBank giai đoạn 2011 - 2015. sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status