Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của co-op mart tại tp.hồ c

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của co-op mart tại tp.hồ c


    LỜI NÓI ĐẦU


    Ngày nay, trong nhịp sống ngày càng sôi động, dân cư ngày một tăng cùng với sự thay đổi mạnh mẽ về cơ chế quản lý kinh tế, thu nhập tăng dần cùng với đời sống văn minh hiện đại đã kéo theo nhu cầu tiêu dùng không ngừng tăng lên và thay đổi liên tục. Một kênh phân phối hàng hóa mới đã ra đời và phát triển mạnh mẽ để thay thế dần đi hình thức buôn bán chợ búa chật chội và phức tạp, tạo ra sự khác biệt về không gian, đáp ứng trọn vẹn về thời gian, đảm bảo việc chuyển hàng hóa từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất. Đó chính là hình thức kinh doanh siêu thị, và một trong những dịch vụ tốt nhất của hình thức đó là “Dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí” đang được áp dụng tại hệ thống Coop Mart.

    Đề tài “KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI CỦA CO-OP MART TẠI TP.HỒ CHÍ MINH” được chọn thực hiện nghiên cứu nhằm tìm hiểu về loại hình dịch vụ mới mẽ này để từ đó phân tích đánh giá các yếu tố liên quan đến sự thoả mãn của khách hàng đối với dịch vụ và đưa ra các giải pháp cải tiến phù hợp.

    Nhóm sinh viên thực hiện xin chân thành cám ơn Thầy Nguyễn Phương Nam đã tận tình hướng dẫn cặn kẽ các bước thực hiện một đề tài nghiên cứu hoàn chỉnh. Rất mong sự góp ý, đánh giá chi tiết của Thầy đề rút kinh nghiệm cho những lần nghiên cứu tiếp theo.
















    MỤC LỤC


    I. PHẦN NỘI DUNG

    1. Lý do nghiên cứu Trang 5

    2. Mục tiêu nghiên cứu Trang 5

    3. Phạm vi nghiên cứu Trang 5

    4. Đối tượng nghiên cứu và giới hạn nghiên cứu Trang 6

    5. Ý nghĩa của đề tài nghiên cứu Trang 6

    6. Kết cấu của đề tài Trang 7

    7. Xác định dữ liệu cần thu thập Trang 7

    8. Các biến nghiên cứu Trang 9

    9. Mô hình nghiên cứu Trang 9

    10. Phương pháp nghiên cứu Trang 10

    11. Chọn mẫu nghiên cứu Trang 11

    12. Thang đo Trang 12

    13. Bảng câu hỏi Trang 12


    II. PHẦN PHỤ LỤC

    1. Tài liệu tham khảo Trang 19

    2. Kết luận Trang 19


    Xem Thêm: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của co-op mart tại tp.hồ c
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của co-op mart tại tp.hồ c sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status