Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm thời trang công sở UNI của Công Ty TNHH Thời T

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm thời trang công sở UNI của Công Ty TNHH Thời T


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu

    PHẦN I : TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THỜI TRANG -MỸ PHẨM VĨNH THỊNH 6

    I.QÚA TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

    Quá trình hình thành và ph át triển của công ty

    1.1.Tên, địa chỉ và quy mô hiện tại của công ty

    1.2. lịch sử hình thành và phát triển

    2. Chức năng, nhiệm vụ chủ yếu của công ty

    2.1.Nhiệm vụ

    2.2 Chức năng

    2.3 Quyền hạn

    2.4 Phạm vi hoạt động

    3. Các lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty

    3.1. Theo giấy phép kinh doanh

    3.2. Các hàng hoá và dịch vụ hiện tại

    II. Hình thức tổ chức kinh doanh của công ty

    III.CÁC ĐẶC ĐIỂM CỦA CÔNG TY CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HÌNH SẢN XUẤT KINH DOANH

    1.Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý

    2.Cơ cấu lao động của doanh nghiệp

    3: Ðánh giá hiệu quả sử dụng vốn

    4: Ðánh giá tình hình tài chính

    PHẦN 2 : THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH THỜI TRANG – MỸ PHẨM VĨNH THỊNH

    I.PHÂN TÍCH KẾT QUẢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM THỜI TRANG CÔNG SỞ UNI CỦA CÔNG TY TNHH VĨNH THỊNH

    1.1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm theo thời gian

    II.THỰC TRẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM THỜI TRANG CÔNG SỞ UNI CỦA CÔNG TY TNHH THỜI TRANG – MỸ PHẨM VĨNH THỊNH

    2.1Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường

    2.2 Thực trạng chính sách giá tiêu thụ sản phẩm

    2.3: Thực trạng hệ thống phân phối sản phẩm của công ty

    2.4: Công tác lập kế hoạch tiêu thụ

    2.5:Thực trạng hoạt động quảng cáo, khuyến mại

    2.6: Ðặc điểm về nguyên vật liệu và thị trường của công ty TNHH Vĩnh Thịnh

    3. Đánh giá chung về tình hình tiêu thụ sản phẩm thời trang UNI tại công ty TNHH Vĩnh Thịnh

    3.1. Thành tựu

    3.2. Những hạn chế và nguyên nhân cần giải quyết

    PHẦN 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM UNI TẠI CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MỸ PHẨM VĨNH THỊNH

    I. NHỮNG THUẬN LỢI VÀ KHÓ KHĂN CỦA CÔNG TY

    1. Những thuận lợi và khó khăn của công ty

    1.1 Thuận lợI

    II.MỤC TIÊU SẢN XUẤT KINH DOANH TRONG NHỮNG NĂM TỚI

    III. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

    3.1. Những nhiệm vụ đặt ra đối với công ty

    3.2. Phương hướng và mục tiêu phấn đấu của công ty

    IV. MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY

    4.1. Xúc tiến và đẩy mạnh nghiên cứu thị trường

    4.2. Hoàn thiện chất lượng sản phẩm

    4.3. Tăng cường đầu tư đổi mới công nghệ

    4.4. Nâng cao tay nghề cho người lao động

    4.5. Đầu tư cho xây dựng và triển khai thương hiệu sản phẩm hàng hóa

    4.6. Đầu tư cho công tác thiết kế mẫu

    Kết Luận

    Tài Liệu Tham Khảo



    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BẢNG BIỂU


    Sơ đồ 1: Cơ cấu tổ chức của công ty

    Sơ đồ 2: Hệ thống kênh phân phối sản phẩm UNI của công ty TNHH Vĩnh Thịnh

    B¶ng 1: Cơ cấu lao động của doanh nghiệp

    Bảng 2: Tổng hợp Năng suất Lao động bình quân

    Bảng 3: Tổng hợp THTC của công ty từ 2003 - 2005

    Bảng 4:Tình hình tiêu thụ theo quí (2008 - 2010)

    Bảng5:Tình hình tiêu thụ tính theo doanh thu của các khu vực thị trường

    Bảng 6: Giá bán một số sản phẩm UNI của công ty TNHH Vĩnh Thịnh năm 2008-2010

    Bảng 7: Kết quả tiêu thụ 6 tháng đầu năm 2009 và 2010

    Bảng 8: Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm UNI của công ty TNHH Vĩnh Thịnh năm 2009-2010

    Bảng 9: Kế hoạch Sản lượng tiêu thụ theo quí năm 2011

    Bảng 10 : Kê hoạch sản lượng tiêu thụ theo tháng năm 2011

    Bảng 11:Các loại biển quảng cáo Công ty TNHH Thời Trang – Mỹ Phẩm Vĩnh Thịnh đang sử dụng

    Bảng 12 : Chi phí quảng cáo của Công ty TNHH Vĩnh Thịnh


    Xem Thêm: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm thời trang công sở UNI của Công Ty TNHH Thời T
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm thời trang công sở UNI của Công Ty TNHH Thời T sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status