Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và xuất nhập khẩu Charico

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và xuất nhập khẩu Charico


    PHẦN MỞ ĐẦU


    Uống không chỉ đơn thuần là nhu cầu sinh lý giải quyết cơn khát của con người mà nó còn là nhu cầu gắn liền với đời sống tình cảm của con người. Một trong những nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống của người dân đó là rượu- nước giải khát, nơi đây hứa hẹn một thị trường tiêu thụ lớn và hấp dẫn.
    Công ty cổ phần sản xuất thương mại và xuất nhập khẩu Từ Thiện – Charico được thành lập và bước đầu phát triển từ năm 1992. Tiền thân là 1 tổ chức từ thiện – một tổ chức phi chính phủ do Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Bình làm chủ nhiệm. Năm 1992 tổ chức này được sát nhập vào bộ lao động thương binh xã hội vì vậy cô Nguyễn Kim Anh đã tách ra và thành lập công ty với sự hậu thuẫn và giúp đỡ của tổ chức.
    Trong hơn một thập kỷ vừa qua công ty đã phát triển chủ yếu dựa trên một nền tảng là sản xuất, kinh doanh nước giải khát và đò uống có cồn (rượu). Sản phẩm của công ty đã và đang có mặt trên khắp các thị trường cả nước với những sản phẩm được ngưởi tiêu dùng biết đến như:
    - Nước yến ngân nhĩ Goheco
    - Nước bí đao Goheco
    - Nước lọc tinh khiết Goheco
    - Sữa tươi tiệt trùng Goheco
    - Nước uống tăng lực đóng chai và lon
    - Nước uống cola – Cam – Chanh đóng chai
    - Nước giải khát cam, dâu, vải, xoài đóng lon
    - Rượu Champane Nga, Pháp
    - Rượu vang nổ đóng hộp, giỏ mây
    - Rượu nho đào, dâu đóng hộp
    - Rượu nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, nếp mới, Vodka
    Trong nền kinh tế thị trường, sản phảm của công ty luôn phải đối mặt sự cạnh tranh của các sản phẩm cùng loại và những biến động không ngừng trong môi trường khinh doanh. Để đạt được các mục tiêu trong môi trường kinh doanh luôn biến động này các doanh nghiệp cần phải nâng cao hiệu quả sử dụng các nguồn lực như: nguồn lực về vốn, về con người, không ngừng tổ chức cơ cấu lại bộ máy hoạt động .Thực chất những việc này là doanh nghiệp thực hiện hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
    Hiệu quả kinh doanh là thước đo tổng hợp, phản ánh năng lực sản xuất và trình độ kinh doanh của một doanh nghiệp, là điều kiện quyết định sự thành bại của tất cả các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp sản xuất Rượu- nước giải khát, Nước giải khát như Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico nói riêng. Để khai thác triệt để các nguồn lực khan hiếm nhằm tạo ra các sản phẩm hàng hoá thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng, các Công ty, các doanh nghiệp cần phải nâng cao hiệu quả kinh doanh, tiến hành đánh giá các kết quả đã thực hiện và đưa ra các giải pháp, biện pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả.
    Vấn đề hiệu quả kinh doanh luôn được ban lãnh đạo Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico quan tâm xem đây là thước đo và công cụ thực hiện mục tiêu kinh doanh tại Công ty. Với những kiến thực thu được trong quá trình học tập và xuất phát từ thực tế của Công ty em nhận thấy vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh thực sự giữ vai trò quan trọng. Theo đó: "Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico " được chọn làm đề tài nghiên cứu trong luận văn tốt nghiệp này.
    Chuyên đề tốt nghiệp gồm ba phần chính sau đây:
    Chương 1: Hiệu quả kinh doanh và vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh ở doanh nghiệp
    Chương 2: Phân tích đánh giá hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico
    Chương III: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico
    Đề tài này được hoàn thành là nhờ vào sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình của các thầy cô, đặc biệt là thầy giáo hướng dẫn ThS. Cấn Anh Tuấn cũng như tập thể cán bộ trong Công ty cổ phần SXTM và XNK Charico. Do thời gian thực tập và trình độ có hạn, nên trong bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được sự chỉ bảo và giúp đỡ của các thầy, các cô và bạn đọc để em có thể bổ sung, thêm những hiểu biết và kinh nghiệm thực tế.
    Em xin chân thành cảm ơn !


    Xem Thêm: Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và xuất nhập khẩu Charico
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần SXTM và xuất nhập khẩu Charico sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status