Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV Chi nhánh Quản

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV Chi nhánh Quản


    LỜI MỞ ĐẦU
    1 Lý do chọn đề tài

    Trong những năm gần đây cùng với chính sách mở cửa của Đảng và Nhà
    nước, nền kinh tế Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể. Đứng dưới
    góc độ của ngành du lịch, việc mở cửa để tạo cơ hội lớn cho sự phát triển của
    ngành, sự phát triển du lịch song song với các ngành khác trong nền kinh tế đã tạo
    ra bộ mặt mới mẻ cho nên kinh tế Việt Nam. Đời sống nhân dân được cải thiện,
    trình độ dân trí tăng lên, nhu cầu du lịch đã trở thành vấn đề không thể thiếu trong
    cuộc sống.
    Trong hoạt động kinh doanh du lịch thì hoạt động kinh doanh khách sạn
    chiếm một tỷ lệ lớn bởi ăn ngủ là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người để duy trì
    cuộc sống. Tuy không phải là mục đích chính của chuyến đi nhưng chất lượng của
    chúng lại ảnh hưởng đến chất lượng của cả chuyến du lịch. Đề cập đến chất lượng
    trong giai đoạn hiện nay, cuộc cạnh tranh giá cả đã lùi lại phía sau để nhường chỗ
    cho cuộc cạnh tranh chất lượng. Chất lượng phục vụ tại khách sạn là một yếu tố
    sống còn, điều này lý giải bởi cùng với sự phát triển của nền kinh tế xã hội, đời
    sống con người ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu đòi hỏi của họ ngày càng
    cao. Họ sẵn sàng bỏ qua những sản phẩm dịch vụ với giá rẻ nhưng kém chất lượng
    để tiêu dùng những sản phẩm dịch vụ với giá cao hơn vì họ biết chắc rằng nó sẽ
    đem lại cho họ sự hài lòng.
    Xuất phát từ tính chất quan trọng của chất lượng phục vụ mà em đã chọn đề
    tài “ Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn- Công ty CP
    Du lịch và Thương mại TKV_ Chi nhánh Quảng Ninh
    ”. Với hy vọng qua việc
    nghiên cứu đề tài này em sẽ đưa ra một số giải pháp giúp khách sạn ciải thiện được
    chất lượng phục vụ tại khách sạn để ngày càng thu hút được nhiều khách du lịch
    trong nước và quốc tế, qua đó giúp công ty nâng cao được hiệu quả kinh doanh.
    2 Mục đích nghiên cứu đề tài
    Nghiên cứu về thực trạng chất lượng phục vụ tại khách sạn và đưa ra một số
    giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn sẽ giúp công
    ty có được lợi thế trên thị trường cạn tranh. Chất lượng phục vụ của công ty được
    cải thiện và nâng cao sẽ thu hút khách du lịch về với khách sạn ngày càng tăng.
    3 Đối tượng và phạm vị nghiên cứu
    Do hạn chế về thời gian, nguồn tài liệu tham khảo và do nằm trong khuôn khổ
    của một khoá luận tốt nghiệp nên đề tài chỉ tập trung nghiên cứu thực trạng chất
    lượng phục vụ tại khách sạn - Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV Chi nhánh
    Quảng Ninh. Từ những nghiên cứu đó rút ra kết luận về thực trạng chất lượng phục
    vụ, tìm ra nguyên nhân và các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ.
    4 Phương pháp nghiên cứu
    Từ việc tổng hợp, so sánh kết quả kinh doanh, sự biến động của khách du lịch
    đến với Hạ Long, em đã sử dụng phương pháp:
    Phương pháp thu thập và xử lý tài liệu
    Phương pháp này được sử dụng xuyên suốt trong toàn bộ khoá luận. Sau khi
    thu thập các tài liệu được phân loại, xử lý theo mục đích nghiên cứu riêng của từng
    vấn đề.
    Phương pháp phân tích tổng hợp và so sánh
    Sau khi đã thu thập và xử lý tài liệu, đi vào phân tích từng vấn đề liên quan đến
    chất lượng phục vụ trong kinh doanh khách sạn nói chung và tại khách sạn nói
    riêng. Trong quá trình phân tích có sử dụng các bảng biểu minh hoạ, đánh giá, so
    sánh số liệu qua từn năm. Phương pháp này giúp cho khóa luận có chiều sâu.
    Phương pháp khảo sát thực địa
    Đề tài của khoá luận mang tính thực tiễn cao vì vậy việc khảo sát thực địa là rất
    cần thiết. Ngoài việc tìm hiểu về đối tượng nghiên cứu qua tài lịệu, sách vở cần
    phải có sự nhìn nhận, đánh giá một cách chính xác về hiện tượng chất lượng phục
    vụ trong kinh doanh của khách sạn.
    5 Bố cục của khoá luận
    Nội dung của khoá luận được kết cấu thành 3 chương:
    Chương I: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ
    Chương II: Thực trạng chất lượng phục vụ tại khách sạn - Công ty CP Du lịch
    và Thương mại TKV_ Chi nhánh Quảng Ninh
    Chương III: Một số giải pháp nhằm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại
    khách sạn -Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV_ Chi nhánh Quảng Ninh.


    Xem Thêm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV Chi nhánh Quản
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Công ty CP Du lịch và Thương mại TKV Chi nhánh Quản sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status