Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng


    Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng
    PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Lý do chọn đề tài
    Ngày nay trong xu thế phát triển của xã hội, du lịch đã trở thành nhu cầu không
    thể thiếu trong đời sống của con người, là ngành kinh tế mũi nhọn có vị trí quan
    trọng trong nền kinh tế quốc dân. Ở Việt Nam, tất cả các địa phương cũng đã tận
    dụng những tiềm năng để làm du lịch, phát triển đời sống kinh tế xã hội và lớn hơn
    nữa là quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra với thế giới.
    Hải Phòng là một trong những thành phố lớn và phát triển nhất của cả nước
    đồng thời còn là nơi có cảng biển quan trọng nhất miền Bắc. Bên cạnh đó Hải
    Phòng còn được biết đến với những điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Cát Bà,
    Đồ Sơn Với những tiềm năng du lịch to lớn đặc biệt là tiềm năng du lịch Biển,
    Hải Phòng đang dần trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn đối với khách du
    lịch trong và ngoài nước. Tuy vậy lượng khách đến với Hải Phòng chưa thực sự
    tương xứng với tiềm năng du lịch của thành phố cảng này. Việc quảng bá hình ảnh
    du lịch Hải Phòng, hoạt động Marketing trong các công ty lữ hành, các khách sạn
    chưa thực sự được chú trọng, những việc làm này vẫn còn mang tính chất nhỏ lẻ
    không đồng bộ nên chưa phát huy được hiệu quả trong việc thu hút khách.
    Kinh doanh khách sạn là bộ phận không thể thiếu trong kinh doanh du lịch. Tại
    Hải Phòng, Khách sạn Hữu Nghị là đơn vị kinh doanh dịch vụ khách sạn nổi tiếng
    và là khách sạn đầu tiên được công nhận là khách sạn 4 sao. Khách sạn cũng là sự
    lựa chọn hàng đầu của nhiều khách khi đến với Hải Phòng.
    Xuất phát từ tình hình thực tiễn cộng thêm thời gian thực tập tại Khách sạn Hữu
    Nghị em quyết định chọn đề tài: “Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại
    Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng
    ”.
    2. Mục đích nghiên cứu
    Trên cơ sở phân tích hệ thống lý luận về quản trị khách sạn, Marketing và tình
    hình thực tiễn tại Khách sạn Hữu Nghị để đưa ra một số giải pháp nhằm thu hút
    nhiều khách hơn nữa đến với khách sạn.

    3. Phạm vi nghiên cứu
    Hoạt động thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị trong 3 năm trở lại đây và
    phương hướng phát triển của khách sạn trong những năm tới.
    4. Phương pháp nghiên cứu
    - Phương pháp điều tra, phỏng vấn
    - Phương pháp phân tích, thống kê
    - Nghiên cứu dựa trên việc nghiên cứu tài liệu: giáo trình, sách tham khảo, các
    website
    5. Bố cục khoá luận
    Chương I: Cơ sở lý luận chung về khách du lịch và các giải pháp thu hút khách
    trong ngành kinh doanh khách sạn.
    Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động thu hút khách tại Khách sạn
    Hữu Nghị.
    Chương III: Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động thu hút khách tại
    Khách sạn Hữu Nghị.


    Xem Thêm: Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng và một số giải pháp thu hút khách tại Khách sạn Hữu Nghị- Hải Phòng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status