Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp bao bì Hùng Vương

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp bao bì Hùng Vương


    Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp bao bì Hùng Vương
    LỜI NÓI ĐẦU
    Trong nền kinh tế thị trường và nhất là trong xu thế hội nhập về kinh tế hiện
    nay, sự cạnh tranh diễn ra rất gay gắt. Các doanh nghiệp muốn tồn tại, đứng vững
    trên thị trường, muốn sản phẩm của mình có thể cạnh tranh được với sản phẩm của
    các doanh nghiệp khác thì không còn cách nào khác là phải tiến hành các hoạt
    động sản xuất kinh doanh sao cho có hiệu quả. Nâng cao hiệu quả kinh doanh
    trong các doanh nghiệp là mục tiêu cơ bản của các nhà quản lý bởi lẽ nó là điều
    kiện kinh tế cần thiết và quan trọng cho sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh
    nghiệp. Do vậy, tìm ra các biện pháp để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh là
    vấn đề đang được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm, chú trọng.
    Sau một thời gian thực tập tại Xí nghiệp Bao bì Hùng Vương, trước thực
    trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp và hiệu quả của các hoạt động
    này, em quyết định chọn đề tài "Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu
    quả sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp Bao bì Hùng Vương" cho chuyên đề
    thực tập của mình với mục đích để thực hành những kiến thức đã học và qua đó xin
    đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh
    doanh của Xí nghiệp.
    Kết cấu bài viết gồm:
    Chương I: Cơ sở lý luận về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Chương II: Phân tích thực trạng về hoạt động SXKD của Xí nghiệp Bao bì
    Hùng Vương.
    Chương III: Những giải pháp cơ bản và một số kiến nghị để nâng cao hiệu
    quả SXKD của Xí nghiệp Bao bì Hùng Vương.
    QT1101N 1




    CHƯƠNG I
    CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH
    1.1. Hiệu quả sản xuất kinh doanh trong doanh nghiệp.
    1.1.1. Khái niệm về hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Tất cả các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh hoạt động trong
    nền kinh tế thị trường dù là hình thức sở hữu nào (Doanh nghiệp Nhà Nước, Doanh
    nghiệp tư nhân, hợp tác xã, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn .) thì
    đều có các mục tiêu hoạt động sản xuất khác nhau. Ngay trong mỗi giai đoạn, các
    doanh nghiệp cũng theo đuổi các mục tiêu khác nhau, nhưng nhìn chung mọi
    doanh nghiệp trong cơ chế thị trường đều nhằm mục tiêu lâu dài, mục tiêu bao
    trùm đó là làm sao tối đa hoá lợi nhuận. Để đạt được các mục tiêu đó thì các doanh
    nghiệp phải xây dựng được cho mình một chiến lược kinh doanh đúng đắn, xây
    dựng các kế hoạch thực hiện và đặt ra các mục tiêu chi tiết nhưng phải phù hợp với
    thực tế, đồng thời phù hợp với tiềm năng của doanh nghiệp và lấy đó làm cơ sở để
    huy động và sử dụng các nguồn lực sau đó tiến hành các hoạt động sản xuất kinh
    doanh nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
    Thông thường, mọi hoạt động sản xuất kinh doanh đều có định hướng, có kế
    hoạch. Trong điều kiện sản xuất và kinh doanh theo cơ chế thị trường, để tồn tại và
    phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp kinh doanh phải có lãi. Để đạt được kết quả
    cao nhất trong sản xuất và kinh doanh, các doanh nghiệp cần xác định phương
    hướng mục tiêu trong đầu tư, có kế hoạch sử dụng các điều kiện sẵn có về các
    nguồn nhân tài, vật lực. Muốn vậy, các doanh nghiệp cần nắm được các nhân tố
    ảnh hưởng, mức độ và xu hướng tác động của từng nhân tố đến kết quả kinh
    doanh. Điều này chỉ thực hiện được trên cơ sở của quá trình phân tích kinh doanh
    của doanh nghiệp. Bởi vậy, chỉ có tiến hành phân tích các hoạt động kinh doanh
    một cách toàn diện mới giúp cho các nhà doanh nghiệp đánh giá một cách đầy đủ
    và sâu sắc mọi hoạt động kinh tế trong trạng thái hoạt động thực của chúng. Trên
    cơ sở đó nêu lên một cách tổng hợp về trình độ hoàn thành mục tiêu - biểu hiện
    bằng hệ thống chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật - tài chính của doanh nghiệp. Đồng thời,


    Xem Thêm: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp bao bì Hùng Vương
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Xí nghiệp bao bì Hùng Vương sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status