Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm thuốc của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm thuốc của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng


    lờI Mở ĐầU Trong thời buổi nền kinh tế đang vận chuyển mạnh mẽ theo cơ chế thị trường đã tạo ra cho các doanh nghiệp những cơ hội kinh doanh mà qua đó các doanh nghiệp có điều kiện mở rộng và phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Nhưng bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và quyết liệt của kinh tế thị trường. Dưới áp lực mạnh mẽ của cạnh tranh, nhiều doanh nghiệp đã gặp không ít khó khăn, thậm chí không trụ được đi đến chỗ phá sản.
    Trong khó khăn chung đó, Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng cũng có những lúng túng ban đầu nhưng với tinh thần dám nghĩ dám làm đã đứng vững và dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường dược Việt Nam. Vấn đề bức xúc hiện nay đối với Công ty cũng như các doanh nghiệp khác là làm sao tiêu thụ được nhiều sản phẩm, thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa và thắng được đối thủ cạnh tranh.
    Xuất phát từ ý nghĩa thực tế đó, sau thời gian thực tập tại Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng, cùng với những kiến thức tích luỹ được trong quá trình học tập ở trường, em đã xây dựng bản Báo cáo thực tập tổng hợp về hoạt động kinh doanh phõn phối sản phẩm thuốc của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng.
    Nội dung của báo cáo được kết cấu làm 3 chương:
    - Chương I: Giới thiệu về Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng.
    - Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng ( Từ năm 2006 đến năm 2008).
    - Chương III: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh phõn phối sản phẩm thuốc của TNHH Dược Phẩm An Vượng.


    Mục Lục

    Trang

    Lời mở đầu 1
    Chương I : Giới thiệu về Công ty TNHH Dược phẩm An Vượng . 2

    I . Giới thiệu về Công ty 2
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 2

    1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý Công ty và những đặc điểm kinh tế kỹ
    thuật của công ty . 4
    2.1. Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý Công ty . 4
    2.2. Chức năng các phòng 6
    2.2.1. Phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm 6
    2.2.2 Phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS) 6
    2.2.3 Phòng tài chính kế toán 6
    2.2.4. Phòng hành chính 6
    2.2.5. Phòng quản lý dự án. 7
    2.2.6. Phòng kinh doanh .7
    2.2.7. Kho hàng . 7
    II. Đặc điểm kinh doanh của công ty . 7
    1. Đặc điểm về vốn kinh doanh . . 7
    2. Đặc điểm về đội ngũ lao động 7
    3. Đặc điểm về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị công nghệ 7
    Chương II : Thực trạng hoạt động kinh doanh, phân phối sản phẩm
    của Công ty TNHH Dược phẩm An Vượng 9
    I. Vài nét về thị trường thuốc ở Việt Nam trong thêi gian qua . 9
    1. Tình hình cung ứng trên thị trường . 9
    2. Tình hình tiêu thụ thuốc trên thị trường 10
    II. Thực trạng hoạt động kinh doanh và phân phối sản phẩm của Công ty 12
    1. Phân tích thị trường tiêu thụ của công ty . 12
    1.1. Thị phần của công ty 12
    1.2. Đặc điểm thị phần của khách hàng cuả công ty 13
    2. Chính sách, đánh giá của công ty . 13
    3. Tình hình kinh doanh qua hệ thống kênh phân phối của công ty . 15
    3.1 Tình hình kinh doanh qua hệ thống kênh phân phối . 15
    3.2 Kết quả kinh doanh qua hệ thống kênh phân phối 17
    III. Những thuận lợi và khó khăn của công ty trong thời gian tới 19
    1. Thuận lợi . 19
    2. Khó khăn 20
    Chương III : Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty . 22
    I . Mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty 22
    II . Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất,kinh doanh của
    công ty . 23
    1.Tổ chức tốt công tác nghiên cứu tthị trường . 23
    2. Xây dựng và hoàn thiện chiến lược thị trường . 24
    3. Động viên các thành viên của mạng lưới phân phối . 24
    4. Nâng cao chất lượng sản phẩm và đẩy mạnh nghiên cứu phát triển
    sản phẩm mới . 25
    5. Phân phối giảm giá thành . 26
    6. Tăng cường hoạt động quảng cáo . 27
    Kết luận . 28


    Xem Thêm: hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm thuốc của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu hoạt động kinh doanh phân phối sản phẩm thuốc của Công ty TNHH Dược Phẩm An Vượng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status