Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qu

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qu


    Mục lục
    Danh sách nhóm 3 2
    Mục lục 3
    Lời nói đầu 4
    I.Nền tảng lý thuyết . 5
    1.Một số tìm hiểu chung về sản phẩm tiêu dùng nhanh . 5
    2. Chiến lược giá và chiến lược truyền thông cho sản phẩm tiêu dùng nhanh 6
    II.Chiến lược giá, chiến lược truyền thông của OMO và mối quan hệ của hai chiến lược này 8
    1.Giới thiệu sản phẩm Omo 8
    2.Giai đoạn triển khai 9
    Giai đoạn cạnh tranh gay gắt 10
    3.Giai đoạn tăng trưởng 11
    III.Kết luận . 16
    Tài liệu tham khảo 17


    Lời nói đầu
    Giá là một trong các công cụ marketìn mix. Các quyết định về giá phải được phối hợp với những quyết định về mẫu mã, phân phối, truyền thông cổ động cho sản phẩm để hình thành một chương trình marketing nhất quán và có hiệu quả. Các quyết định đưa ra cho những khâu khác thuộc phối thức marketing đều có ảnh hưởng đến những quyết định về giá. Vậy mối quan hệ của chiến lược giá với các chiến lược khác thể hiện như thế nào trong một chiến lược marketing tổng thể cho sản phẩm.
    Trong đề tài này nhóm chúng em đã chọn nghiên cứu mối quan hệ của chiến lược giá và chiến lược truyền thông cho một ngành hàng cụ thể đó là hàng tiêu dùng nhanh thông qua việc tìm hiểu về sản phẩm bột giặt Omo của tập đoàn Unilever.
    Mong rằng đề tài này sẽ phần nào giúp các bạn có thể hiểu thêm phần nào về mối liên hệ của chiến lược giá và chiến lược truyền thông. Vì đây là bộ môn rất mới và nhóm chúng em chỉ vừa được tiếp cận nên chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu xót, mong cô và các bạn có thể hướng dẫn và góp ý thêm cho nhóm em để đề tài này hoàn thiện hơn. Cảm ơn cô và các bạn.


    Xem Thêm: Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qu
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Mối quan hệ giữa chiến lược giá và chiến lược truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh thông qu sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status