Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần vật liệu xây dựng phú khang g

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần vật liệu xây dựng phú khang g


    LỜI MỞ ĐẦU


    Hiện nay nền kinh tế thế giới đang trong giai đoạn khủng hoảng, có phạm vi ảnh hưởng và lan rộng đến tất cả các nước trên thế giới - nền kinh tế Việt Nam cũng không thể tránh khỏi ảnh hưởng của sự khủng hoảng đó, theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực kinh tế dự đoán sẽ một thời gian dài nữa nền kinh tế thế giới mới thoát khỏi giai đoạn suy thoái và phục hồi này.

    Khủng hoảng và suy thoái ảnh hưởng trực tiếp đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong lĩnh vực xây dựng cũng không thể tránh khỏi và ngày càng trầm trọng hơn với hàng loạt các dự án bất động sản bị đứng, trì hoãn trong thời gian dài hoặc hoạt động cầm chừng vì thiếu vốn, giá đất, giá nhà chung cư bán gần như sát giá vốn cũng có ít người mua, bên cạnh đó người tiêu dùng cũng ngày càng khó tính - tính toán cân nhắc hơn trong việc mua sắm và đầu tư, xây dựng vào lĩnh vực này.

    Là một Công ty chuyên cung cấp - phân phối độc quyền các sản phẩm vật liệu xây dựng được sản xuất và nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Công ty Cổ Phần Phú Khang Gia cũng không tránh khỏi tình trạng này. Đặc biệt hiện nay Công ty còn có rất nhiều sự cạnh tranh từ các đối thủ cùng ngành. Để có thể tồn tại và phát triển được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt nhất là trong thời kỳ suy thoái này, đòi hỏi Công ty cần phải xây dựng một chiến lược kinh doanh rõ ràng cụ thể, và chọn cho mình một hướng đi đúng đắn là một điều rất cần thiết. chính vì lý do này tôi xin chọn đề tài: ”HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC kinh doanh CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU XÂY DỰNG PHÚ KHANG GIA” để làm chuyên đề tốt nghiệp của mình.

    Do kiến thức còn hạn chế thêm vào đó là sự thiếu kinh nghiệm trong thực tiễn nên chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót. Vì vậy em rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy cô, bạn bè để em có những kiến thức vững chắc và hoàn thiện hơn.

    MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN HOẠCH ĐỊNH, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC kinh doanh

    I. TỔNG QUAN VỀ CHIẾN LƯỢC


    1. Khái niệm 2
    2. Vai trò của chiến lược 3

    II. CÁC LOẠI CHIẾN LƯỢC

    III. NỘI DUNG VÀ TIẾN TRÌNH HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC


    1. Phân tích môi trường 7
    2. Tiến trình xây dựng chiến lược kinh doanh 15

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH KINH DOANH, HOẠCH ĐỊNH, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN VỪA QUA

    I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH, PHÁT TRIỂN VÀ ĐẶC ĐIỂM kinh doanh CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ KHANG GIA


    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty
    1.2. Cơ cấu tổ chức quản lý kinh doanh 20
    1.2.1. Cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty 20
    1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của từng phòng ban 21
    1.2.3. Các Trung Gian 22
    1.2.4. Tình hình nguồn nhân sự tại Công ty Phú Khang Gia 23
    1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 25
    1.3.1. Tình hình tiêu thụ tại các trung gian 30
    1.4. Đánh giá tình hình nội tại của Công ty 31
    II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC HOẠCH ĐỊNH, XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC kinh doanh CỦA CÔNG TY
    2.1. Nhận thức chiến lược hiện tại của Công ty 35
    2.2. Cách thức hình thành chiến lược của Công ty 38
    2.3. Đánh giá công tác thực hiện chiến lược kinh doanh của Công ty 38
    2.4. Hệ thống bán hàng của công ty 41
    III. THỰC TRẠNG MÔI TRƯỜNG kinh doanh CỦA CÔNG TY
    3.1. Đánh giá môi trường kinh doanh 44
    3.1.1. Môi trường vĩ mô 44
    3.1.2. Đánh giá các yếu tố của Môi trường vi mô 50
    3.1.3. Sau khi phân tích môi trường ta tiến hành đánh giá 56
    3.2. Phân tích hoạt động kinh doanh 58
    3.2.1 Phân tích điểm mạnh điểm yếu hoạt động kinh doanh 58
    3.2.2. Đánh giá điểm mạnh điểm yếu của đối thủ 60
    3.2.3. Đánh giá đối thủ cạnh tranh của Công ty 62
    3.2.4. Sau khi phân tích môi trường ta tiến hành đánh giá 63
    3.3. Phân tích thị trường 65
    3.3.1. Phân tích lựa chọn thị trường mục tiêu 68
    3.3.2. Tình hình thực tế và dự báo nhu cầu xây dựng 65
    3.3.3. Phân tích ma trận 71
    3.3.4. Phân tích lựa chọn chiến lược 75

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC kinh doanh TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚ KHANG GIA

    I. ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

    II. PHÂN TÍCH GIẢI PHÁP


    a) Giải pháp 1: Hỗ trợ hàng mẫu, Tăng tỷ lệ chiết khấu 78
    b) Giải pháp 2: Tăng cường Quãng cáo, tổ chức even 80
    c) Giải pháp 3: Mua các thông in về các dự án xây dựng, danh sách khách hàng 81
    d) Giải pháp 4: Mở rộng hệ thống đại lý, Công ty tư vấn thiết kế, Công ty kinh doanh cửa gỗ, Tuyển dụng, đào tạo nhân viên sales chuyên nghiệp 82

    III. TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ CÁC GIẢI PHÁP

    IV. LỰA CHỌN CÁC GIẢI PHÁP & ĐỀ XUẤT

    KẾT LUẬN


    Tài liệu tham khảo 92
    Phụ lục 93


    Xem Thêm: Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần vật liệu xây dựng phú khang g
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Hoàn thiện công tác xây dựng chiến lược kinh doanh tại công ty cổ phần vật liệu xây dựng phú khang g sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status