Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu năm 2009

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu năm 2009


    LỜI MỞ ĐẦU


    1. Lí do chọn đề tài

    Kinh tế xã hội ngày càng phát triển, các hoạt động kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Do đó việc phân tích quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là một vấn đề cần thiết hiện nay. Kết quả phân tích không chỉ giúp cho doanh nghiệp nắm bắt được tình hình hoạt động của công ty mà còn dùng để đánh giá dự án đầu tư, tính tóan mức độ thành công trước khi bắt đầu ký kết hợp đồng.

    Ngoài ra, việc phân tích tình hình hoạt động kinh doanh còn là một trong những lĩnh vực không chỉ được quan tâm bởi các nhà quản trị mà còn nhiều đối tựơng kinh tế khác liên quan đến doanh nghiệp. Dựa trên những chỉ tiêu kế hoạch, doanh nghiệp có thể định tính trước khả năng sinh lời của hoạt động, từ đó phân tích và dự đoán trước mức độ thành công của kết quả kinh doanh. Qua đó, hoạt động kinh doanh không chỉ là việc đánh giá kết quả mà còn là việc kiểm tra, xem xét trước khi bắt đầu quá trình kinh doanh nhằm hoạch định chiến lược tối ưu.

    Để đạt được kết quả cao nhất trong sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp cần phải xác định phương hướng, mục tiêu trong đầu tư, biện pháp sử dụng các điều kiện vốn có về các nguồn nhân tài, vật lực. Muốn vậy, các doanh nghiệp cần nắm được các nhân tố ảnh hưởng, mức độ và xu hướng tác động của từng nhân tố đến kết quả kinh doanh. Điều này chỉ thực hiện được trên cơ sở của phân tích kinh doanh.

    Từ những cơ sở về phân tích hoạt động kinh doanh trên em nhận thấy việc phân tích hoạt động kinh doanh đối với công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu là một đề tài phù hợp với công ty hiện nay. Nó góp phần giúp cho công ty hiểu được khả năng hoạt động kinh doanh của mình và từ đó có kế hoạch hoạch định chiến lược kinh doanh tốt trong thời gian tới.
    2. Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu
    Mục tiêu
    Hệ thống những lý luận cơ bản về phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
    Đánh giá và đề xuất những kiến nghị để hoàn thiện hoạt động sản xuất kinh doanh.
    Phạm vi nghiên cứu
    Công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu.
    3. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu
    Đối tượng
    Đối tượng nghiên cứu chính là Công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu.
    Phương pháp
    - Phương pháp phân tích tổng hợp.
    - Phương pháp so sánh.
    4. Kết cấu của đề tài
    Chia làm 3 chương chính như sau:
    Chương I: Cơ sở lý luận.
    Chương II: Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại công ty.
    Chương III: Giải pháp và kiến nghị.


    Xem Thêm: Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu năm 2009
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu năm 2009 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

phan tich tinh hinh hoat dong kinh doanh cua cong ty TNHHMTV bao tran chau

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status