Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH thương mại & sản xuất Phim Rồng Vàng

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH thương mại & sản xuất Phim Rồng Vàng


    PHẦN MỞ ĐẦU

    1. Tính cấp thiết của đề tài:
    Trong nền kinh tế thị trường bất cứ một doanh nghiệp công nghiệp nào khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh cũng đều phải xuất phát từ yêu cầu của thị trường, nhằm trả lời được 3 câu hỏi cơ bản "Cái gì, như thế nào, cho ai". Thị trường vừa được coi là điểm xuất phát cũng vừa là điểm kết thúc của quá trình sản xuất kinh doanh, là cầu nối giữa sản xuất với tiêu dùng. Có thể nói một doanh nghiệp chỉ làm ăn có hiệu quả khi nó xuất phát từ thị trường, tận dụng một cách năng động, linh hoạt những cơ hội trên thị trường. Hay nói cách khác, thông qua thị trường, sản phẩm hàng hoá của doanh nghiệp được tiêu thụ, giúp cho quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp được diễn ra một cách liên tục trên cơ sở thực hiện được các mục tiêu đã đề ra. Vì thế duy trì và mở rộng thị trường được coi là một trong những nhiệm vụ cơ bản và lâu dài của doanh nghiệp, đặc biệt trong quá trình hội nhập của nền kinh tế đất nước với nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên hoạt động trong cơ chế thị trường cũng đồng nghĩa với việc phải luôn luôn đối mặt với các rủi ro thách thức trong quá trình cạnh tranh khốc liệt. Để phát triển thị trường một cách có hiệu quả, trước hết doanh nghiệp cần nâng cao khả năng cạnh tranh, khả năng nhận thức về thị trường. Tiếp đó doanh nghiệp cần phải tiến hành nghiên cứu môi trường và khách hàng, sử dụng các thông tin, dữ liệu đó để phán đoán thị trường lựa chọn mục tiêu thị trường, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh, kế hoạch duy trì thị trường cũ, chiếm lĩnh thị trường mới. Sau cùng là triển khai thực hiện kế hoạch thông qua 4 công cụ (sản phẩm, giá cả, phân phối, xúc tiến hỗn hợp) .
    Trong tình hình thực tế hiện nay nhu cầu truyền thông quảng cáo của các doanh nghiệp ngày càng phát triển mạnh mẽ và là một trong những yếu tố trọng yếu trong kế hoạch marketing của doanh nghiệp phát triển. Hoà chung trong trào lưu đó, Công ty Phim Rồng Vàng (với Uy tín, Chất lượng hàng đầu) cũng là một công ty sản xuất hiệu quả càng ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng sản phẩm của Công ty. Đây là một thế mạnh lớn nhưng bên cạnh đó Công ty đã gặp phải không ít khó khăn. Thiết nghĩ cần ngay từ bây giờ phải có phương hướng phát triển đúng đắn. Xuất phát từ vai trò của thị trường và tình hình thực tế của Công ty, em xin chọn đề tài "Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH TM & SX Phim Rồng Vàng".
    2. Mục đích nghiên cứu:
    Mục đích nghiên cứu của đề tài là phân tích và đánh giá thực trạng việc duy trì và mỡ rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở công ty TNHH TM & SX Phim Rồng Vàng trong những năm gần đây, trên cơ sỡ đó luận văn đề ra những biện pháp thích hợp nhằm duy trì và phát triển thị trường hơn nữa cho conong ty trong thời gian tới.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu:
    Vì đây là một đề tài thuộc nhóm nghành Khoa học Xã hội nghiên cứu các hoạt đông xây dựng và phát triển thị trường. Nên đối tượng và phạm vi nghiên cứu là định hương và xây dựng các hoạt động duy trì và phát triển thị trường cho công ty Phim Rồng Vàng trong thời gian tới.
    4. Phương pháp nghiên cứu:
    Trong quá trình nghiên cứu, luận văn sử dụng các phương pháp nghiên cứu cơ bản như phương pháp điều tra chọn mẫu các đối tượng liên qua, phân tích dữ liệu, tổng hợp, thống kê và so sánh. Trong quá trình nghiên cứu các phương pháp này được sử dụng linh hoạt, hoặc kết hợp hoặc riêng lẽ để giải quyết các vấn đề một cách tốt nhất
    5. Nội dung đề tài:
    Thực ra đây là một vấn đề có nội dung rất rộng vì vậy trong luận văn này em chỉ đi vào vấn đề duy trì và mở rông thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty qua đó đưa ra một số giải pháp, kiến nghị để nâng cao việc duy trì và mở rông thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH TM & SX Phim Rồng Vàng.
    Đề tài gồm 3 phần lớn sau:
    - Phần thứ nhất: Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường
    - Phần thứ hai: Thực trạng về thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH TM & SX Phim Rồng Vàng
    - Phần thứ ba: Một số biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH TM & SX Phim Rồng Vàng


    Xem Thêm: Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH thương mại & sản xuất Phim Rồng Vàng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH thương mại & sản xuất Phim Rồng Vàng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status