Nhà hàng KFC Hoàn Kiếm

Trong những năm gần đây với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, của nền kinh tế thế giới .Đời sống của con người được nâng lên ở mức độ rất cao. Khi đời sống được nâng lên thì nhu cầu về ăn ngon mặc đẹp, nhu cầu về đi du lịch sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu. Họ đi du lịch là để thưởng thức những cái hay, những cái mới lạ. Họ muốn khám phá thêm những điều kì diệu của thế giới.
Với bối cảnh đó gần đây ngành du lịch việt nam đang ngày càng phát triển so với du lịch thế giới. Hơn thế Việt Nam là một quốc gia có khi hậu nhiệt đới gió mùa, có hệ thống sông ngòi dày đặc, có nhiều danh lam thắng cảnh, có hệ động vật phong phú mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước ta. Vì vậy đây cũng là điều kiện thuận lợi để cho các nhà hàng, nhà hàng phát triển nói riêng và ngành du lịch nói chung cũng phát triển rất là mạnh. Với xu thế phát triển như hiện nay thì ngành du lịch là một ngành kinh tế mũi nhọn được Nhà nước quan tâm và đầu tư rất là lớn. Ngành du lịch được người ta ví là một ngành công nghiệp không có ống khói mà lại thu được nhiều ngoại tệ về cho đất nước, tăng thu nhập cho nền kinh tế quốc dân. Cùng với sự phát triển của đất nước, thành phố Hà Nội cũng đã đạt được những thành quả hết sức khả quan về du lịch. Với một lợi thế là thủ đô với ngàn năm văn hiến, có nhiều danh lam thắng cảnh, những khu vui chơi giải trí, những trung tâm thương mại, những nhà hàng, nhà hàng, các siêu thị đã thu hút được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế .
Hoà trong nét cổ kính của đất thăng long xưa là những kiến trúc hiện đai nổi tiếng của Hà Nội được mọi người biết đến một trong số đó là nhà hàng KFC Hoàn Kiếm. Nhà hàng đã đạt được những thành quả hết sức đáng khích lệ. Từ khi thành lập đến nay một phần do nhà hàng luôn đổi mới và hiện đại hoá theo tiêu chuẩn của tập đoàn cộng với lòng nhiệt tình, tinh thần say mê trong lao động ,hết lòng vì khách của tập thể nhân viên trong nhà hàng.
Nhưng một vấn đề cũng cần được quan tâm trong dịch vụ phuc vụ du lịch đó là chất lượng, chất lượng là vấn đề hàng đầu tại các cơ sở kinh doanh. Nó đòi hỏi phải có cái nhìn và nhận thức đúng đắn từ các nhà quản lý nhà hàng nhà hàng hay doanh nghiệp. Họ phải biến nhận thức đó thành hành động cụ thể và phải làm cho nhân viên cấp dưới cũng nhận thức được vấn đề đó. Có thể nói đây là vấn đề sống còn với các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch cũng như ăn uống. Để làm tốt điều này một lần nữa ta lại phải khẳng định rằng yếu tố nhân lực là vô cùng quan trọng. Trong đó người chế biến phải biết và nắm vững được các quy trình chế biến món ăn để bổ sung và cung cấp đầy đủ các giá trị dinh dưỡng để phục vụ khách một cách tốt nhất. Đồng thời cũng phải tạo ra được sự mới lạ và sáng tạo trong món ăn để tạo cho khách sự thoải mái, ngon miệng và đặc biệt là để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách. Như vậy mới có thể thu hút được khách tới nhà hàng.
Trước thực tế đó là một sinh viên được trang bị kiến thức về du lịch về chế biến món ăn. Đợt thực tập này là cơ hội tốt để em vận dụng những gì đẫ học vào thực tế, kết hợp lý luận vào thực tiễn. Qua đó củng cố và nâng cao được những kiến thức đã học, đồng thời rèn luyện tay nghề. Có điều kiện để mà thực hành những quy trình chế biến phục vụ tại nhà hàng. Chính vì mục tiêu cốt lõi và lâu dài ấy, hơn nữa nhằm bồi dưỡng phẩm chất, năng lực và phương pháp công tác của một nhân viên kỹ thuật chế biến trong nhà hàng.
Trên cơ sở nắm vững ý nghĩa nội dung của đợt thực tập em đã xin đăng ký thực tập tại nhà hàng KFC Hoàn Kiếm đây là một nhà hàng với chức năng kinh doanh ăn uống. Trong suốt thời gian trực tiếp làm việc tại nhà hàng cùng với sự chỉ dẫn giúp đỡ của cô giáo chủ nhiệm và toàn thể các thầy cô trong khoa chế biến đã hướng dẫn em thực tập giúp em có thêm tự tin chọn và viết báo cáo này.
Phần II




Xem Thêm: Nhà hàng KFC Hoàn Kiếm
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nhà hàng KFC Hoàn Kiếm sẽ giúp ích cho bạn.