Xây dựng lại quy trình đón tiếp và phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại bộ phận lễ tân trong khách sạn Hồng Ngọc II

Trong hoạt động của ngân hàng thì hoạt động tín dụng là “ đòn bẩy” , là hoạt động truyền thống , chủ yếu và chiếm tỷ trọng cao trong cơ cấu tài sản và thu nhập của ngân hàng, hoạt động tín dụng không những mang lại hiệu quả cho ngân hàng mà còn mang lại hiệu quả cho khách hàng , cho nền kinh tế. Chất lượng tín dụng là nhân tố quyết định sự thành bại đối với hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Với mọi ngân hàng , việc nâng cao chất lượng tín dụng là vấn đề luôn được các ngân hàng quan tâm , chú trọng . Chính vì vậy , vấn đề đặt ra đối với ngân hàng là làm sao sử dụng đồng vốn của mình một cách tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, từ đó không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh.
Ngoài Lời mở đầu, Kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, chuyên đề được kết cấu thành 3 chương:
Chương I : Tổng quan về Chi nhánh Ngân Hàng Công Thương Hoàn Kiếm
Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với DNNN tại Chi nhánh Ngân Hàng Công Thương Hoàn Kiếm
Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng tín dụng tại Chi nhánh Ngân Hàng Công Thương Hoàn Kiếm.




Xem Thêm: Xây dựng lại quy trình đón tiếp và phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại bộ phận lễ tân trong kh
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng lại quy trình đón tiếp và phục vụ khách trong thời gian lưu trú tại bộ phận lễ tân trong kh sẽ giúp ích cho bạn.