Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ, tính không đồng nhất đã nói lên tính cá nhân hoá của nó

Du lịch là ngành kinh tế tổng hợp mang nội dung vă hoá sâu sắc. Có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hoá cao. Với sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây (đặc biệt là trong các năm từ 2006 đến nay), du lịch càng thể hiện được vai trò quan trọng của mình trong nền kinh tế quốc dân. Hiệu ứng của năm APEC Việt Nam, thành viên của WTO, uỷ viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, hàng loạt các diễn đàn, Hội nghị quốc tế, sự kiện ngoại giao, kinh tế, văn hoá, thể thao quốc tế tổ chức tại Việt Nam Những nhân tố mới này là thời cơ chung cho cả nền kinh tế, nhưng trước hết và trực tiếp nhất là ngành du lịch. Năm 2007 cả nước đón được 4,2 triệu lợt khách quốc tế, 19,2 triệu lượt khách nội địa. Thu nhập 56.000 tỷ đồng. Nhịp độ tăng trưởng khá cao, tăng 17% so với năm 2006. Du lịch hiện đã trở thành ngành kinh tế tổng hợp quan trọng, là ngành xuất khẩu tại chỗ lớn trong các ngành của nền kinh tế quốc dân, đứng trong top 5 những ngành hàng có giá trị xuất khẩu cao nhất (sau dầu thô, dệt may, giày dép, thuỷ sản), với kim ngạch trên 3 tỷ USD mỗi năm. Cứ mỗi khách du lịch quốc tế đến nền kinh tế thu về 800 USD tương đương với xuất khẩu 4 tấn gạo, con số này sẽ nâng lên 1000 trong thời gian tới và như vậy đến năm 2010 thu nhập của ngành du lịch Việt Nam sẽ không chỉ là 4,5 tỷ USD mà là 6 - 7 tỷ USD hoặc cao hơn nữa.
Chương I: Tổng quan về chát lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn
Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Thắng Lợi
Chương III: Các giải pháp và kiến nghị nhằm giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ





Xem Thêm: Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ, tính không đồng nhất đã nói lên tính cá nhân hoá của nó
Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ, tính không đồng nhất đã nói lên tính cá nhân hoá của nó sẽ giúp ích cho bạn.