Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
    1
  5. Công cụ
  6. Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH


    LỜI NÓI ĐẦU 1. Lý do chọn đề tài
    Ngày nay, khi nền kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh giữa các công ty diễn ra gay gắt hơn bao giờ hết. Đối với một công ty ngoài quốc doanh có qui mô vừa và nhỏ thì việc duy trì hoạt động kinh doanh có lãi là vô cùng khó khăn.
    Thực tế cho thấy, các công ty làm ăn thua lỗ, kém hiệu quả là do không tìm được đầu ra hay còn hạn chế trong việc tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm. Yếu kém trong việc tiêu thụ sản phẩm không những ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của công ty, mà còn làm gián đoạn quá trình lưu thông hàng hoá, ảnh hưởng tới việc sản xuất hàng hoá, kìm hãm sự phát triển kinh tế đất nước.
    Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt đó, Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH cũng gặp rất nhiều khó khăn để có thể tồn tại và phát triển. Tuy hàng năm doanh thu của công ty vẫn tăng với tỷ lệ khá nhưng vẫn còn một số hạn chế trong việc tiêu thụ sản phẩm. Đây là khâu cuối cùng của chu kỳ sản xuất kinh doanh và là khâu giúp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty, giúp công ty có thể tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường.
    Vậy làm thế nào để đẩy nhanh tốc độ tiêu thụ sản phẩm? Đây là câu hỏi đặt ra cho các nhà quản trị công ty cũng như sinh viên khoa Quản trị kinh doanh. Do đó trong thời gian thực tập tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH em đã chọn đề tài: “Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH” làm đề tài chuyên đề tốt nghiệp.
    Em hy vọng với đề tài này sẽ đóng góp một phần công sức nhỏ bé vào việc thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty và giải đáp thắc mắc bấy lâu của mình.
    2. Mục đích nghiên cứu
    Hiểu biết về các công việc của bộ phận tiêu thụ trong 1 công ty có những thuận lợi và khó khăn gì. Từ đó em sẽ có kinh nghiệm cho công việc sau này.
    3. Phạm vi nghiên cứu
    Trong phòng kinh doanh của Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH
    4.Phương pháp nghiên cứu
    - Phương pháp quan sát.
    - Phương pháp thu thập xử lý dữ liệu từ tài liệu của công ty.
    5. Nội dung nghiên cứu:
    Ngoài phần mở đầu, kết luận, chuyên đề gồm có 3 phần chính:
    Phần I: Những vấn lý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm của công ty trong nền kinh tế thị trường.
    Phần II: Tổng quan về Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH
    Phần III: Khảo sát và phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH.


    Xem Thêm: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH TÂN HƯNG MẠNH sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status