Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc


    BÁO CÁO DÀI 59 TRANG
    LỜI MỞ ĐẦU


    Trong môi trường kinh doanh hiện nay, cạnh tranh là một hiện tượng tất yếu, nó vừa là cơ hội, vừa là thử thách với mỗi doanh nghiệp. Cơ chế thị trường cho phép đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp tổ chức tốt khâu tiêu thụ hàng hoá, đảm bảo thu hồi và có lợi nhuận thì sẽ tồn tại và phát triển. Ngược lại nếu doanh nghiệp nào tỏ ra “non kém” trong khâu tiêu thụ sẽ làm cho hoạt động kinh doanh kém hiệu quả, đi đến thất bại. Thực tế nền kinh tế thị trường đã và đang chứng tỏ điều đó.
    Để thực hiện được mục tiêu sống còn của doanh nghiệp là tạo ra lợi nhuận, thì doanh nghiệp phải biết kinh doanh mặt hàng nào có lợi nhất, xu hướng kinh doanh của các mặt hàng, có nên đầu tư kinh doanh mặt hàng này hay chuyển hướng kinh doanh mặt hàng khác. Đồng thời việc nâng cao khả năng cạnh tranh các sản phẩm của bản thân Doanh nghiệp là một trong những vấn đề sống còn, làm đau đầu nhiều Doanh nghiệp.
    Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề trên,kết hợp với kiến thức đã được học tại trường và qua thời gian thực tập ở Công ty Vải sợi may mặc miền Bắc, em đã thực hiện chuyên đề với đề tài :
    Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc”
    Nội dung của chuyên đề được chia làm 3 phần chính:
    Phần I : Tổng quan về Công ty.
    Phần II: Thực trạng của sản phẩm may mặc ở Công ty Vải sợi may mặc miền Bắc.
    Phần III: Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc.


    Xem Thêm: Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường nội địa ở Công ty vải sợi may mặc miền Bắc sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status