Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    BÁO CÁO Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại tư vấn và đầu tư

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại tư vấn và đầu tư


    Trong xu thế toàn cầu hoá, tự do hoá thương mại trên toàn thế giới, nước ta đã chuyển sang nền kinh tế thị trường kể từ đại hội đảng toàn quốc lần thứ VI tháng năm 1986. Đại hội đã khẳng định “phát triển nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần, vận hành theo cơ chế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa, có sự quản lý của Nhà Nước”. Kể từ đó nước ta đã cho phép các thành phần kinh tế tham gia sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam như thành phần kinh tế tư bản, tư nhân, .nhưng kinh tế Nhà nước vẫn phải giữ vai trò chủ đạo.“Kinh tế Nhà nước đóng vai trò chủ đạo trong nền kinh tế Quốc Dân” đó là khẳng định của Đảng và Nhà nước ta. Để gắn lý thuyết trong trường học với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bên ngoài và có thể đánh giá tầm quan trọng của các doanh nghiệp Nhà nước trong việc đóng vai trò là chủ đạo do đó trong đợt thực tập tốt nghiệp này em đã thực tập tại “công ty thương mại- tư vấn và đầu tư”. Đó là một công ty Nhà nước trực thuộc tổng công ty mía đường I Việt Nam .Với đề tài “Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại – tư vấn và đầu tư” đã một phần nào đánh giá được kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty trong những năm gần đây, nhất là hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty.Kết cấu của đề tài:Chương I: Tổng quan về công ty thương mại – tư vấn và đầu tư- TraincoChương II: Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại - tư vấn và đầu tưChương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại – tư vấn và đầu tưChương I: Tổng quan về công ty thương mại – tư vấn và đầu tư- Trainco

    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU 1
    CHƯƠNG I 3
    TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY THƯƠNG MẠI - TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ TRAINCO 3
    I. Giới thiệu chung về công ty thương mại – tư vấn và đầu tư 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 3
    2. Các ngành nghề ​kinh doanh chính của công ty 3
    II. Các đặc điểm ​kinh tế - ​kỹ thuật chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 5
    1. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban trong công ty 5
    2.1 Phòng kinh tế tổng hợp 5
    2.2. Phòng ​tài chính ​kế toán 7
    2.3. Phòng kinh doanh I 9
    2.4. Phòng kinh doanh II 10
    2.5. Phòng tư vấn đầu tư 12
    2.6. Phòng xây lắp và quản lí dự án 12
    2.7. Xí nghiệp sản xuất 13
    2.8. Xí nghiệp dịch vụ 14
    2.9. Xí nghiệp giồng và chế biến 14
    2.10. Các chi nhánh 15
    2. Đặc điểm về nguồn nhân lực của công ty 16
    3. Đặc điểm về ​quản trị ​marketing của công ty 20
    2.1. Chính ​sách khuyến mại 20
    2.2. Chính sánh giá cả 20
    2.3. Chính sách quảng cáo 20
    2.4. Quản trị marketing hiện đại 21
    4. Đặc điểm về quản lý tài sản cố định tại công ty 21
    5. Đặc điểm về tình hình tài chính của công ty 23​CHƯƠNG II 24
    THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI - TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ 24
    I. Phân tích kết quả và hiệu quả kinh doanh của cong ty Trainco 24
    1. Kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty trong những năm gần đây 24
    2. Tình hình thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước của công ty 26
    3. Thu nhập của người ​lao động trong công ty 27
    4. Tình hình quản lý và sử dụng vốn lưu động của công ty Trainco 27
    II. Thưc trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty Thương mại – Tư vấn và đầu tư 29
    1. Cơ cấu tổ chức quản lý hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 29
    2. Kênh phân phối tiêu thụ tại công ty 30
    3. Tình hình tiêu thụ một số sản phẩm của công ty trong quý IV năm 2003 34
    4. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty Trainco 35
    4.1. Thị trường trong nước 35
    4.2. Thị trường xuất khẩu 37
    III. Đánh giá chung hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty trainco trong những năm qua 38
    1. Những thành tựu đạt đựơc trong việc tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm qua 38
    2. Những hạn chế và tồn tại 40
    3. Nguyên nhân cơ bản của những tồn tại 41​CHƯƠNG III 42
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY THƯƠNG MẠI- TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ 42
    I. Phương hướng, nhiệm vụ của Công ty tới năm 2005 42
    II. Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Trainco 43
    1.Tăng cường công tác điều tra, nghiên cứu và mở rộng thị trường 43
    1.1. Cơ sở lý luận 43
    1.2. Nội dung thực hiện 44
    1.2.1. Đối với thị trường trong nước 44
    1.2.2. Nghiên cứu thị trường nước ngoài 45
    1.2.3. Điều kiện thực hiện 45
    2. Nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc của đội ngũ cán bộ công nhân viên 47
    3. Lập công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 47
    3.1. Cơ sở của việc lập công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 47
    3.2. Nội dung của việc lập kế hoạch tiêu thụ 48
    4. Một số kiến nghị với Nhà nước 48​KẾT LUẬN 50




    Xem Thêm: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại tư vấn và đầu tư
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty thương mại tư vấn và đầu tư sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status