Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    TIỂU LUẬN Nghiệp vụ tổ chức cuộc họp và tổ chức chuyến đi công tác của lãnh đạo

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiệp vụ tổ chức cuộc họp và tổ chức chuyến đi công tác của lãnh đạo


    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 2
    Chương 1: NGHIỆP VỤ TỔ CHỨC CUỘC HỌP 3
    1.1. Khái niệm hội nghị, hội họp. 3
    1.2. Ý nghĩa của hội họp. 3
    1.3. Phân loại các cuộc hội họp. 3
    1.3.1. Các cuộc họp nội bộ không nghi thức. 3
    1.3.2. Cuộc họp trang trọng nghi thức (hội nghị). 3
    1.4. Quy trình tổ chức hội nghị 4
    1.4.1. Lập kế hoạch hội nghị 4
    1.4.2. Công tác chuẩn bị tổ chức hội nghị 5
    1.4.3. Tổ chức điều hành hội nghị 8
    1.4.4. Công việc sau hội nghị 9
    1.5. Nguyên tắc để tổ chức cuộc họp, hội nghị thành công. 9
    Chương 2: NGHIỆP VỤ TỔ CHỨC CHUYẾN ĐI CÔNG TÁC CỦA LÃNH ĐẠO 14
    2.1. Mục đích chuyến đi công tác của lãnh đạo. 14
    2.2. Lập kế hoạch chuyến đi công tác. 14
    2.2.1. Phân loại chuyến đi công tác. 14
    2.2.2. Các cách lập kế hoạch chuyến đi công tác. 14
    2.3. Các bước chuẩn bị cụ thể cho chuyến đi công tác của lãnh đạo. 15
    2.3.1. Giải quyết các công việc hành chính cần thiết cho chuyến đi công tác. 15
    2.3.2. Liên hệ với nơi công tác. 15
    2.3.3. Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu. 16
    2.3.4. Chuẩn bị phương tiện giao thông. 16
    2.4. Nhiệm vụ của người thư ký văn phòng trong thời gian lãnh đạo đi công tác. 17
    2.4.1. Trước khi lãnh đạo đi công tác. 17
    2.4.2. Trong thời gian lãnh đạo đi công tác. 17
    2.4.3. Trách nhiệm của người thư ký lãnh đạo khi thủ trưởng trở về. 18
    2.5. Nhưng điều cần lưu ý cho chuyến đi công tác xa, công tác nước ngoài 19
    2.5.1. Những thứ bắt buộc phải có. 19
    2.5.2. Những lưu ý khi đi nước ngoài 19
    KẾT LUẬN 23


    LỜI NÓI ĐẦU
    Hội họp là một hoạt động cần thiết trong quá trình tiến hành công việc của một tổ chức hay nhóm dự án. Vì những cuộc họp này thường xuyên diễn ra và đều có tính chất quan trọng, nên chúng phải được tổ chức sao cho có thể phát huy hiệu quả cao nhất. Cuộc họp cũng là nơi để trao đổi và bàn bạc vì vậy thường có không khí trang trọng. Nếu cuộc họp không được chuẩn bị chu đáo hoặc chỉ được chuẩn bị sơ sài hoặc không hề chuẩn bị, những cuộc họp đó chắc chắn là sẽ trở nên kém hiệu quả và mất thời gian. Đôi khi, mục đích của cuộc họp không được xác định rõ ràng, hay những cá nhân có vai trò quan trọng lại không được mời tham gia .
    Bên cạnh đó, trong quản trị hành chính văn phòng, việc chuẩn bị cho chuyến đi công tác cho các lãnh đạo cũng đòi hỏi phải chuẩn bị khá công phu, càng chi tiết càng tốt . Các chuyến đi công tác phải có mục đích rõ ràng, không bị chồng chéo mục đích với các chuyến đi khác. Công tác chuẩn bị quan trọng từ việc liên hệ nơi đến công tác, phương tiện đi lại của lãnh đạo, chuẩn bị các giấy tờ cần thiết, tiến hành các thủ tục đăng ký cho đến việc chuẩn bị nội dung công tác, tài liệu nghiên cứu và tư liệu tham khảo, v.v
    Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này nên nhóm chúng em đã chọn đề tài nghiên cứu: “Nghiệp vụ tổ chức cuộc họp và tổ chức chuyến đi công tác của lãnh đạo”. Do khả năng còn giới hạn và điều kiện thời gian hạn chế, chắc rằng trong bài viết không tránh khỏi những thiếu sót. Nhóm thực hành rất mong được quý thầy cô cùng các bạn đọc xem xét và góp ý để chúng em có thể có bài viết tốt hơn và có được nhiều kiến thức hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về email <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="b9d1d6cfd8d7cdd1ccd8d78181f9ded4d8d0d597d ad6d4">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("scr ipt");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for (j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.f romCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.par entNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();


    Nhóm 7 – Lớp B16QTH2
    Đại học Duy Tân - Đà Nẵng


    Xem Thêm: Nghiệp vụ tổ chức cuộc họp và tổ chức chuyến đi công tác của lãnh đạo
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiệp vụ tổ chức cuộc họp và tổ chức chuyến đi công tác của lãnh đạo sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status