Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN CSM-Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. CSM-Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng


    TÊN ĐỀ TÀI : CSM-Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng


    / Quản lý chất lượng 2/ Chỉ số hài lòng khách hàng (CSI)
    2.1/ Lịch sử phát triển của CSI
    2.2/ Mục đích nghiên cứu CSI
    2.3/ Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng (CSI model)
    3/ Nhu cầu của khách hàng
    II/ Nội dung chính về CSM
    1/ Những khái quát chung về CSM
    2/ Các bước tiến hành hoạt động đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    2.1/ Lập kế hoạch
    2.2/ Tổ chức
    2.3/ Thực hiện
    2.4/ Đánh giá
    3/ Những phương pháp dùng để đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    3.1/ Phương pháp trò chuyện trực tiếp với khách hàng
    3.2/ Phương pháp điều tra độ thỏa mãn bằng các công cụ thống kê
    3.3/ Các yếu tố cần chú ý khi tiến hành đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    4/ Các yếu tố có ảnh hưởng tới kết quả đo lương sự thỏa mãn của khách hàng
    5/ Ra quyết định dựa trên kết quả của việc đo lường
    6/ Những khó khăn gặp phải trong công tác đo lường sự thoả mãn của khách hàng
    III/ Một số đề xuất về hoạt động đo lường sự thỏa mãn khách hàng tại Việt Nam
    1/ Xây dựng chỉ số thỏa mãn khách hàng Việt Nam
    1.1/ Cơ chế vận hành cho CSI tại Việt Nam
    1.2/ Đề xuất mô hình lý thuyết chỉ số Quốc Gia về hài lòng khách hàng của Việt Nam
    1.3/ Ý nghĩa nghiên cứu VCSI đối với kinh tế Việt Nam
    2/ Nâng cao hiệu quả nghiên cứu và áp dụng CSM trong các doanh nghiệp tại Việt Nam
    2.1/ Thực trạng hoạt động nghiên cứu và áp dụng CSM tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
    2.2/ Nâng cao hiệu quả áp dụng CSM tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
    Kết luận
    Phụ lục





    Xem Thêm: CSM-Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu CSM-Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status