Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội

    VipKòi Xinh Kòi Xinh Đang Ngoại tuyến (182507 tài liệu)
    Thành Viên Tích Cực
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội


    TÊN ĐỀ TÀI : Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội


    Lời nói đầu . 1 Phần thứ nhất: Lý luận chung về thị trường và tiêu thụ sản phẩm . 2
    I. Các quan điểm cơ bản về thị trường 2
    1. Khái niệm thị trường . 2
    2. Các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường 2
    2.1. Căn cứ vào sự tác động của các lĩnh vực thị trường 2
    2.2. Theo tính chất quản lý, cấp quản lý . 3
    II. Các quan điểm cơ bản về tiêu thụ . 3
    1. Khái niệm về tiêu thụ 3
    2. Vai trò của công tác tiêu thụ sản phẩm . 4
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tiêu thụ sản phẩm 4
    3.1. Những nguyên nhân thuộc về bản thân doanh nghiệp 4
    3.2. Những nguyên nhân thuộc về người mua . 5
    3.3. Các nguyên nhân thuộc về Nhà nước . 6
    4. Nội dung cơ bản của công tác tiêu thụ . 6
    4.1. Hoạch định bán hàng (tiêu thụ) 6
    4.3. Tổ chức hoạt động hỗ trợ bán hàng 10
    4.4. Chính sách giá bán sản phẩm của doanh nghiệp 11
    III. Mối quan hệ giữa thị trường và tiêu thụ 12
    IV. Những phương hướng và biện pháp cơ bản nhằm duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp . 13
    1. Nâng cao chất lượng sản phẩm 13
    2. Chính sách giá bán 13
    3. Tổ chức kênh tiêu thụ 13
    4. Công tác bảo hành . 14
    5. Quảng cáo và giới thiệu sản phẩm . 14
    6. Kích thích vật chất, tổ chức khuyến mại 15
    Phần thứ hai: Thực trạng hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội (SERVICO HANOI) trong những năm qua . 16
    I. Đặc điểm tình hình kinh doanh của Công ty SERVICO HANOI trong những năm vừa qua
    1. Khái quát chung về Công ty 16
    2. Chức năng và nhiệm vụ . 17
    3. Cơ cấu tổ chức và nhân sự . 17
    3.1. Sơ đồ tổ chức . 17
    3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 18
    3.3. Cơ cấu nhân sự của Công ty . 18
    II. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội 19
    1. Các đơn vị kinh doanh của Công ty 19
    2. Môi trường kinh doanh của Công ty SERVICO HANOI . 20
    3. Kênh phân phối . 20
    4. Chính sách quảng cáo, khuyến mại . 21
    5. Mục tiêu hoạt động kinh doanh của Công ty trong những năm tới 21
    6. Phân tích kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của SERVICO HANOI. 22
    III. Đánh giá hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của SERVICO HANOI . 24
    1. Đánh giá tổng quát về hiệu quả tiêu thụ sản phẩm qua chỉ tiêu tổng hợp 24
    1.1. Chỉ tiêu thứ nhất . 25
    1.2. Chỉ tiêu thứ hai . 26
    2. Đánh giá hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty qua chỉ tiêu lợi nhuận 26
    3. Những đánh giá tổng quát . 27
    3.1. Vấn đề thị trường . 28
    3.2. Vấn đề nguồn hàng và khách hàng . 28
    3.3. Khả năng đối phó với các đối thủ cạnh tranh . 29
    3.4. Vấn đề vốn . 29
    Phần thứ ba: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội . 30
    I- Những tồn tại và phương hướng phát triển kinh doanh của Công ty SERVICO HANOI 30
    1. Những tồn tại và bất lợi của Công ty . 30
    1.1. Về công tác điều tra nghiên cứu thị trường . 30
    1.2. Về phương thức kinh doanh . 30
    1.3. Về chính sách đối với nhà cung cấp, đối với khách hàng . 30
    1.4. Về tình hình nhân sự 31
    1.5. Yếu tố vốn và chi phí . 31
    2. Phương hướng phát triển kinh doanh của Công ty trong tương lai 31
    II. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty SERVICO HANOI . 32
    1. Đổi mới phương thức kinh doanh theo yêu cầu của thị trường 32
    1.1. Tổ chức công tác nghiên cứu thị trường 32
    1.2. Các giải pháp đối với nhóm mặt hàng 33
    1.3. Chính sách thu hút khách hàng 34
    1.4. Chính sách đối với nhà cung cấp 34
    2. Thực hiện các biện pháp tiết kiệm chi phí . 35
    3. Nâng cao trình độ sử dụng các yếu tố tham gia vào quá trình thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
    3.1. Yếu tố về vốn . 36
    3.2. Huấn luyện và phát triển nhân sự 36
    4. Nghiên cứu các chính sách quản lý kinh tế của Nhà nước 37
    Kết luận 38
    Mục lục . 39




    Xem Thêm: Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nâng cao hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của Công ty Thương mại và Dịch vụ Tổng hợp Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status