Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chương trong phân tích lí (110 trang)

    Ác Niệm Ác Niệm Đang Ngoại tuyến (3588 tài liệu)
    .:: Gold Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chương trong phân tích lí (110 trang)

    MỤC LỤC

    Mở đầu
    I. Lý do chọn đề tài
    II. Nội dung chính của đề tài
    III. Nhiệm vụ của đề tài
    Chương I Tổng quan
    I.1 ý nghĩa của hệ thống bài tập
    I.1.1 Tổng hợp và ôn luyện kiến thức
    I.1.2 Phân loại bài tập và câu hỏi hoá học
    I.1.3 Tác dụng của bài tập hoá học
    I.1.4 Vận dụng kiến thức để giải bài tập
    I.2 Dạy học chú trọng ph-ơng pháp tự học
    I.2.1 Dạy học chú trọng rèn luyện ph-ơng pháp tự học
    I.2.2 Học thông qua tổ chức các hoạt động của sinh viên
    I.2.3 Tăng c-ờng học tập cá thể, phối hợp với học tập hợp tác
    I.3 Xu h-ớng phát triển của bài tập Hoá học hiện nay
    I.4 Cơ sở phân loại câu hỏi và bài tập căn cứ vào mức độ nhận thức và t- duy
    Chương II Ph-ơng pháp phân tích quang phổ hấp thụ nguyên
    II.1 Cơ sở lý thuyết
    II.1.1 Đặc điểm chung của ph-ơng pháp đo quang phổ hấp thụ nguyên tử
    II.1.2 Điều kiện tạo thành phổ hấp thụ nguyên tử
    II.1.2.1 Quá trình nguyên tử hoá mẫu Số húa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên
    II.1.2.2 Các phương pháp nguyên tử hoá
    II.1.2.3 Sự hấp thụ bức xạ cộng h-ởng
    II.1.2.4 Ph-ơng pháp phân tích phổ hấp thụ nguyên tử
    II.1.3 Cách loại trừ sai số do các nguyên tố đi kèm và sai số phông
    II.2 Câu hỏi tự luận
    II.3 Bài tập chương II
    Chương III Ph-ơng pháp phân tích quang phổ phát xạ nguyên tử
    III.1 Cơ sở lý thuyết
    III.1.1 Đặc điểm chung của phương phỏp quang phổ phát xạ nguyên tử
    III.1.2 Sự tạo thành phổ AES
    III.1.3 Bản chất của ph-ơng pháp phổ phát xạ nguyên tử
    III.1.4 Sự kích thích, sự phát xạ và c-ờng độ vạch phát xạ nguyên tử
    III.2 Câu hỏi tự luận
    III.3 Bài tập chương III
    Chương IV Các ph-ơng pháp tách, chiết và phân chia
    IV.1 Cơ sở lý thuyết của ph-ơng pháp chiết
    IV.1.1 Định nghĩa và hệ số phân bố

    IV.1.2 Hằng số chiết
    IV.1.3 Các yếu tố ảnh h-ởng đến quá trình chiết hoá học
    IV.1.3.2 ảnh h-ởng của hiệu ứng muối
    IV.1.3.3 ảnh h-ởng của tác nhân chiết
    IV.1.3.4 Điều kiện chiết
    Số húa bởi Trung tõm Học liệu – Đại học Thỏi Nguyờn
    IV.2 Cơ sở lý thuyết của ph-ơng pháp sắc ký
    IV.2.1 Thời gian l-u
    IV.2.2. Thể tích l-u
    IV.2.3 Sắc ký khí (GC)
    IV.2.3.1 Sắc ký khí - rắn (GSC)
    IV.2.3.2 Sắc ký khí - lỏng (GLC)
    IV.3 Cơ sở lý thuyết của ph-ơng pháp tách
    IV.3.1 Tách chất bằng ph-ơng pháp ch-ng cất
    IV.3.1.1 Cân bằng lỏng hơi của hệ hai hay nhiều cấu tử
    IV.3.1.2 Xác định số đĩa lý thuyết và tỷ số hồi l-u bằng ph-ơng pháp MC Cabe –Thielo
    IV.3.1.3 Xác định số đĩa lý thuyết cực tiểu và tỷ số hồi l-u cực tiểu theo ph-ơng pháp MC Cabe –Thielo
    IV.3.1.4 Xác định đ-ờng kính của cột ch-ng cất và chiều cao của cột ch-ng cất cho yêu cầu tách đã cho
    IV.4 Câu hỏi tự luận
    IV.5 Bài tập chương IV
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    Số húa bởi Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên

    Xem Thêm: Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chương trong phân tích lí (110 trang)
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập một số chương trong phân tích lí (110 trang) sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu
Tài liệu mới

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status