Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Xây dựng hệ thống học linh hoạt với tương tác người dùng cho bài toán so khớp ontology

    Mit Barbie Mit Barbie Đang Ngoại tuyến (2263 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng hệ thống học linh hoạt với tương tác người dùng cho bài toán so khớp ontology

    XÂY DỰNG HỆ THỐNG HỌC LINH HOẠT VỚI TƯƠNG TÁC NGƯỜI DÙNG CHO BÀI TOÁN SO KHỚP ONTOLOGY


    TÔ HOÀI VIỆT




    Trang nhan đề
    Lời cảm ơn
    Mục lục
    Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt
    Mở đầu

    Chương_1: Ontology

    Chương_2: Bài toán so khớp Ontology

    Chương_3: Học máy và so khớp Ontology

    Chương 4: Hệ thống học linh hoạt với tương tác người dùng cho bài toán so khớp Ontology

    Chương_5: Thử nghiệm và đánh giá

    Phụ lục

    Tài liệu tham khảo

    1
    Mục lục
    Mục lục . 1
    Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt 4
    Danh mục các bảng 5
    Danh mục các hình vẽ, đồ thị . 6
    MỞ ĐẦU 7
    Chương 1 ONTOLOGY . 11
    1.1 Định nghĩa 11
    1.2 Các thành phần của ontology 11
    1.2.1 Cá thể . 11
    1.2.2 Lớp . 12
    1.2.3 Thuộc tính 13
    1.2.4 quan hệ 14
    1.3 Mã hoá các ontology . 16
    1.4 Tóm tắt 20
    Chương 2 BÀI TOÁN SO KHỚP ONTOLOGY . 21
    2.1 Bài toán Ví dụ . 22
    2.2 Phát biểu Bài toán . 23
    2.3 Ứng dụng của So khớp ontology 25
    2.4 Các kỹ thuật Cơ bản . 25
    2.4.1 Các kỹ thuật dựa trên tên . 26
    2.4.2 Các kỹ thuật dựa trên cấu trúc . 282
    2.4.3 Các kỹ thuật mở rộng . 29
    2.4.4 Các kỹ thuật dựa trên ngữ nghĩa 30
    2.5 Các Chiến lược So khớp . 30
    2.6 Ontology Alignment Evaluation Innitiative . 31
    2.7 Vấn đề Tương tác Người dùng trong So khớp Ontology . 33
    2.8 Tóm tắt 36
    Chương 3 HỌC MÁY VÀ SO KHỚP ONTOLOGY . 37
    3.1 Các phương pháp học máy . 37
    3.1.1 Học có giám sát 37
    3.1.2 Học bán giám sát 40
    3.2 Học máy trong So khớp Ontology 42
    3.2.1 Bài toán So khớp Ontology như là một Bài toán học máy 43
    3.2.2 Các nghiên cứu có liên quan 45
    Chương 4 HỆ THỐNG HỌC LINH HOẠT VỚI TƯƠNG TÁC NGƯỜI
    DÙNG CHO BÀI TOÁN SO KHỚP ONTOLOGY . 49
    4.1 xây dựng Vector Tương tự 50
    4.1.1 Độ tương tự của Từ 52
    4.1.2 Độ tương tự của Danh sách Từ 57
    4.1.3 Độ tương tự của Phân cấp Khái niệm 58
    4.2 Hệ thống Học Linh hoạt cho So khớp Ontology 59
    4.2.1 Bộ học cơ sở 60
    4.2.2 Học Bán giám sát và Học chủ động với Phản hồi Người dùng . 61
    Chương 5 THỬ NGHIỆM VÀ ĐÁNH GIÁ 63
    5.1 Môi trường Thử nghiệm Chung . 633
    5.1.1 Dữ liệu Thử nghiệm . 63
    5.1.2 Độ đo Đánh giá 65
    5.2 Thử nghiệm 1 (Học có giám sát) 67
    5.3 Thử nghiệm 2 (Học bán giám sát kết hợp học chủ động) 69
    5.4 Thảo luận 71
    5.5 Kết luận và Hướng phát triển . 72
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 75
    PHỤ LỤC A . 78
    PHỤ LỤC B . 81

    Xem Thêm: Xây dựng hệ thống học linh hoạt với tương tác người dùng cho bài toán so khớp ontology
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng hệ thống học linh hoạt với tương tác người dùng cho bài toán so khớp ontology sẽ giúp ích cho bạn.
    ♂ + ♂ = ✖:frown:
    ♀ + ♀ = ✔:eek:
    ♀ + ♂ = ✔:wink:
    ♂ + ♀ + ♀ = ✔✔:smoke: ( Best Choice !)
    ♂ + ♀ + ♂ = DP
    :rolleyes: (NO! Sword Crossing!)
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status