Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Nghiên cứu các biện pháp mở rộng & phát triển kinh doanh ở các DN thương mại NN

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Nghiên cứu các biện pháp mở rộng & phát triển kinh doanh ở các DN thương mại NN

    TÊN ĐỀ TÀI : Nghiên cứu các biện pháp mở rộng & phát triển kinh doanh ở các DN thương mại NN


    CHƯƠNG I
    CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ KINH DOANH CỦA
    DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    I. BẢN CHẤT CỦA KINH DOANH THƯƠNG MẠI
    1.Bản chất kinh doanh thương mại
    2.Nội dung của kinh doanh thương mại
    II. DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC VÀ VAI TRÒ, CHỨC NĂNG CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC
    1. Khái niệm và các loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước
    2. Vai trò của doanh nghiệp thương mại nhà nước trong nền kinh tế
    3.chức năng của doanh nghiệp thương mại nhà nước
    III.Ý NGHĨA VÀ SỰ CẦN THIẾT CỦA VIỆC MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN
    KINH DOANH Ở CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC

    CHƯƠNG II
    THỰC TRẠNG KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI
    NHÀ NƯỚC TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY

    I.THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP
    THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC
    1.Tổng quan về hoạt động thương mại nước ta hiện nay
    2.Thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại nhà nước
    II. NHỮNG NGUYÊN NHÂN VÀ KINH NGHIỆM RÚT RA TỪ HOẠT ĐỘNG
    KINH DOANH CỦA CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC
    1.Những nguyên nhân rút ra
    2.Một số kinh nghiệm bước đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của
    các doanh nghiệp thương mại nhà nước

    CHƯƠNG III
    MỘT SỐ BIỆN PHÁP NHẰM MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH Ở CÁC DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC

    I. MỤC TIÊU VÀ PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI NHÀ NƯỚC
    1. Mục tiêu đổi mới và phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước
    2. Phương hướng phát triển loại hình doanh nghiệp thương mại nhà nước
    II. NHỮNG GIẢI PHÁP CƠ BẢN TỪ MÔI TRƯỜNG KINH DOANH
    1. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách, sắp sếp lại hệ thống doanh nghiệp
    thương mại nhà nước
    2. Tiếp tục đổi mới chính sách quản lý Nhà nước đi đôi với nâng cao
    quyền tự chủ cho các doanh nghiệp thương mại nhà nước
    3. Tạo lập môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp thương mại nhà nước
    III.GIẢI PHÁP TỪ PHÍA DOANH NGHIỆP
    1.Xây dựng, thực hiện chiến lược kinh doanh đồng thời lựa chọn
    phương án kinh doanh thích hợp
    2. Các giải pháp cho đầu vào
    3.Đổi mới quản lý kinh doanh
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo

    Xem Thêm: Nghiên cứu các biện pháp mở rộng & phát triển kinh doanh ở các DN thương mại NN
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Nghiên cứu các biện pháp mở rộng & phát triển kinh doanh ở các DN thương mại NN sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status