Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng

    TÊN ĐỀ TÀI :CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng


    Mục Lục
    Lời mở đầu
    I/ Các các nội dung có liên quan
    1/ Quản lý chất lượng
    2/ Chỉ số hài lũng khách hàng (CSI)
    2.1/ Lịch sử phát triển của CSI
    2.2/ Mục đích nghiên cứu CSI
    2.3/ Mụ hình chỉ số hài lũng của khách hàng (CSI model)
    3/ Nhu cầu của khách hàng
    II/ Nội dung chính về CSM
    1/ Những khỏi quỏt chung về CSM
    2/ Các bước tiến hành hoạt động đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
    2.1/ Lập kế hoạch
    2.2/ Tổ chức
    2.3/ Thực hiện
    2.4/ Đánh giá
    3/ Những phương pháp dùng để đo lường sự thỏa món của khỏch hàng
    3.1/ Phương pháp trũ chuyện trực tiếp với khỏch hàng
    3.2/ Phương pháp điều tra độ thỏa món bằng cỏc cụng cụ thống kờ
    3.3/ Cỏc yếu tố cần chỳ ý khi tiến hành đo lường sự thỏa món của khỏch hàng
    4/ Các yếu tố có ảnh hưởng tới kết quả đo lương sự thỏa món của khỏch hàng
    5/ Ra quyết định dựa trên kết quả của việc đo lường
    6/ Những khó khăn gặp phải trong công tác đo lường sự thoả món của khỏch hàng
    III/ Một số đề xuất về hoạt động đo lường sự thỏa món khỏch hàng tại Việt Nam
    1/ Xõy dựng chỉ số thỏa món khỏch hàng Việt Nam
    1.1/ Cơ chế vận hành cho CSI tại Việt Nam
    1.2/ Đề xuất mô hỡnh lý thuyết chỉ số Quốc Gia về hài lũng khỏch hàng của Việt Nam
    1.3/ í nghĩa nghiờn cứu VCSI đối với kinh tế Việt Nam
    2/ Nõng cao hiệu quả nghiờn cứu và ỏp dụng CSM trong cỏc doanh nghiệp tại Việt Nam
    2.1/ Thực trạng hoạt động nghiên cứu và áp dụng CSM tại các doanh nghiệp ở Việt Nam
    2.2/ Nõng cao hiệu quả ỏp dụng CSM tại cỏc doanh nghiệp ở Việt Nam

    Xem Thêm: CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu CSM - Yếu tố thành công trong quản lý chất lượng sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status