Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH thép HSC

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH thép HSC

    TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 96%"]LỜI MỞ ĐẦU

    Trong tất cả các hoạt động của bất kỳ một doanh nghiệp nào trong nền kinh tế thị trường thỡ cụng tỏc thị trường tiêu thụ sản phẩm có ý nghĩa quết định đến các hoạt động.ràng, chỉ có tiêu thụ được sản phẩm thỡ cỏc hoạt động của khác của doanh nghiệp mới có thể diễn ra một cách liên tục, mới có thể đảm bảo cho doanh nghiệp đứng vững và phát triển trên thị trường.

    Mặt khác, môi trường kinh doanh mà doanh nghiệp hoạt động luôn luôn biến động, thị trường luôn vận động theo những qui luật của vốn có của nó .do vậy chỉ có nắm vững các xu thế vận động của thị trường, đưa ra được các quyết định sán xuất kinh doanh phù hợp với sự thay đổi của thị trường nói riêng và của môi trường nói chung thỡ doanh nghiệp mới cú cỏc cơ hội để thành công trong lĩnh vực mỡnh hoạt động.

    Chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm là một bộ phận hợp thành quan trọng trong chiến lược phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhằm giúp cho doanh nghiệp thực hiện được các vấn đề cơ bản của sản xuất kinh doanh là sản xuất ra những loại sản phẩm gỡ, sản xuất như thế nào, bán cho ai và ở đâu để một mặt tăng cường được thế và lực của doanh nghiệp trên thị trường, và mặt khác giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng đến mức cao nhất các ưu thế về nguồn lực của mỡnh, hạn chế rủi ro nhằm đạt hiệu quả kinh tế cao trong kinh doanh.

    Được may mắn công tác và làm việc tại một công ty TNHH thép HSC (là Công ty 100% vốn Việt Nam. Ltd, một công ty được thành lập tại Khu công nghiệp Xó Quang Minh cũng là một cụng ty nắm giữ đa số thị phần về thép nhập khẩu từ Nhật Bản, bản thân đó được chứng kiến những phát triển của Công ty trong môi trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt. Thực tế hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong những năm qua cho thấy chỉ có tập trung vào công tác thị trường, coi thị trường là động lực của sản xuất kinh doanh, lấy việc thoả món nhu cầu của khỏch hàng về hàng hoỏ và dịch vụ, tổ chức tốt cụng tỏc tiờu thụ sản phẩm .Cú những ứng xử phự hợp với những thay đổi của thị trường sản phẩm để hoàn thiện công tác tổ chức sản xuất kinh doanh nhằm phục vụ thị trường ngày càng tốt hơn thỡ mới đưa doanh nghiệp đến chỗ làm ăn có hiệu quả ngày càng cao, đóng góp ngày càng nhiều vào Ngân sách Nhà nức và nâng cao đời sống của nhân viên trong Công ty.

    Tuy nhiờn, những thành tớch trong quỏ khứ khụng phải là chỡa khoỏ bảo đẩm cho những thành công trong tương lai, vỡ vậy cụng tỏc chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm được xác định đúng đắn sẽ là tiền đề giúp cho doanh nghiệp có được các chính sách, các quyết định, các ứng xử phù hợp nhằm giành được ưu thế so với các đối thủ cạnh tranh và tăng phần thị trường của mỡnh. Chớnh vỡ lẽ đó, trong thời gian thực tập tốt nghiệp, em đó chọn đề tài cho chuyên đề thực tập của mỡnh:
    “Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH thép HSC”.


    LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG I:TỔNG QUAN VỀ CễNG TY 3
    I. Thụng tin chung về cụng ty. 3
    II. QÚA TRèNH HèNH THÀNH PHÁT TRIỂN CỦA CễNG TY . 3
    1. Lịch sử hỡnh thành và phỏt triển của cụng ty TNHH thộp HSC. 3
    2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty một số năm gần đây. 4
    1. Phõn tớch kế hoạch sản xuất và tiờu thụ của Cụng ty .
    1.1. Mức độ hoàn thành cá chỉ tiêu kế hoạch SXKD chủ yếu: .
    1.2. Tỡnh hỡnh sản xuất và tiờu thụ sản phẩm .

    CHƯƠNG II: THỰC TRANG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TẠI CÔNG TY TNHH THÉP HSC. 7
    I. MỘT SỐ KINH TẾ KỸ THUẬT ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG TÁC XÂY DỰNG CHIẾN LỰC KINH DOANH CỦA CễNG TY . 7
    1. Phõn tớch tỡnh hỡnh thực tế của doanh nghiệp .
    2. Đặc điển về sản phẩn và thị trường 15
    2.1. Đặc điểm về sản phẩm 15
    2.2 Đặc điểm về thị trường 16
    2.3. Đặc điểm về nhân sự tại công ty 16
    3. Một số cơ sở vật chất kỹ thuật và bộ mỏy tổ chức của cụng ty 16
    3.1. Về cơ sở vật chất kỹ thuật 16
    4. Đặc điểm và tỡnh hỡnh một số thiết bị mỏy múc chủ yếu và đầu tư chiều sâu 17
    4.1. Đặc điểm về nguyên liệu .
    4.2. Nguồn nguyờn liệu của Cụng ty .
    4.3. Nhu cầu nguyờn liệu .
    4.4.Về phần mềm cụng nghệ 17
    5. Một số chỉ tiêu tiêu tài chính để thực hiện chiến lược 18
    II. CÔNG TÁC PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH , XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC TẠI CÔNG TY TNHH THẫP HSC 20
    1. Cơ sở của việc xác định nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược của công ty. 20
    1.2. Xác định NHIỆM VỤ 20
    1.3. Lập mục tiêu của chiến lược 22
    4. Xây dựng một số chiến lược sản xuất kinh doanh 23
    5. Lựa chọn, đánh giá chiến lược kinh doanh 36
    5.1. Thuận lợi (ưu điểm) 38
    5.2. Những khó khăn 39
    6. Thực trang công tác phân tích môi trường chiến lược kinh doanh. 39
    6.2. Về mặt tỷ giỏ 40
    6.3. Về quan hệ chính trị giữa các nước với nhau 40
    6.4. Về nguuồn nhiờn liệu 40
    7. Phân tích môi trưũng kinh kế vĩ mụ: 41
    7.1. Kinh tế 41
    7.2. Về văn hoá xó hội 41
    7.3. Yếu tố chớnh phủ 41
    7.4 Yếu tố xó hội như quan điểm về mức sống 42
    7.5. Yếu tố tự nhiên như ô nhiễm môi trường 42
    7.6 Yếu tố cụng nghệ 42
    8. Phân tích môi trường ngành kinh doanh 42
    9. Phõn tớch nguy cơ hội , nguy cơ 43
    10. Phân tích và lựa chọn chiến lược: 44
    10.1 Giai đoạn đánh giá chiến lược : 48
    10.2. Lợi ích của xây dựng chiến lược đối với công ty : 49
    III. ĐÁNH GIÁ TRUNG VỀ TèNH HèNH CỦA CễNG TY 50
    1. Thành cụng 50

    CHƯƠNG III:GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TẠI CÔNG TY TNHH THÉP HSC 52
    I. XÂY DỰNG ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY 53
    1. Đánh giá mục tiêu chiến lược: 53
    1.2. Mục tiêu phấn đấu. 53
    2.Định hướng phát triển của công ty 53
    II. HOÀN THIỆN CÔNG TÁC PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY. 54
    1.Hoàn thiện công tác công tác phân tích môi tường kinh doanh: 54
    2. Chiến lược kinh doanh và sơ đồ ma trận (SWOT) 55

    PHẦN KẾT KIẾN NGHỊ VÀ KẾT LUẬN 56[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH thép HSC
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH thép HSC sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status