Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên

    MỞ ĐẦU

    Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù là doanh nghiệp thương mại hay doanh nghiệp sản xuất, muốn tồn tại và phát triển phải có thị trường để tiêu thụ sản phẩm của mình. Doanh nghiệp thương mại thì hoạt động chủ yếu là trên thị trường. Doanh nghiệp công nghiệp phải hoạt động cả trên lĩnh vực sản xuất cả trên thị trường. Muốn duy trì và phát triển sản xuất phải làm tốt khâu tiêu thụ và việc đó chỉ thực hiện được qua việc mở rộng thị trường.
    Trong nền kinh tế thị trường bất cứ một doanh nghiệp nào khi tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh cũng đều phải xuất phát từ yêu cầu của thị trường, nhằm trả lời được ba câu hỏi cơ bản “Cái gì. Như thế nào, cho ai”. Thị trường vừa coi là điểm xuất phát cũng vừa là điểm kết thúc của quá trình sản xuất kinh doanh, là cầu nói giữa sản xuất với tiêu dùng. Có thể nói một doanh nghiệp chỉ làm ăn có hiệu quả khi nó xuất phát từ thị trường, tận dụng một cách năng động, linh hoạt những cơ hội trên thị trường. Hay nói cách khác thông qua thị trường hàng hoá của doanh nghiệp được tiêu thụ.
    Ngày nay trước sự phát triển của nền kinh tế và những thành tựu khoa học cùng với đó là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp và những vấn đề liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp đó là sự bão hoà thị trường, sự thay đổi các giá trị công nghệ. Do đó để phát triển một cách có hiệu quả, trước hết doanh nghiệp cần nâng cao khả năng cạnh tranh, khả năng nhận thức về thị trường. Tiếp đó doanh nghiệp cần phải tiến hành nghiên cứu môi trường và khách hàng, sử dụng các thông tin, dữ liệu đó để phân đoạn thị trường, lựa chọn mục tiêu thị trường, lập kế hoạch chiến lược kinh doanh lâu dài bền vững.
    Trong tình hình hiện nay ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi đang phát triển nhanh chóng và thu được nhiều thành tựu đáng kể. Hoà chung vào trào lưu đó công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên cũng là một công ty sản xuất có hiệu quả, càng ngày càng có nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng sản phẩm của công ty. Chính vì vậy công ty đã không ngừng sáng tạo học hỏi áp dụng những khoa học công nghệ mới vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm tốt chất lượng hoàn hảo phù hợp với sự phát triển của thị trường. Đây là một thế mạnh lớn nhưng bên cạnh đó công ty đã gặp phải không ít khó khăn. Thiết nghĩ cần ngay từ bây giờ phải có phương hướng phát triển đúng đắn. Xuất phát từ đó và tình hình thực tế của công ty TNHH Minh Hiếu em xin chọn đề tài: “Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên”.
    Đề tài gồm 3 phần:
    Phần I: Các đặc điểm chủ yếu của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên.
    Phần II: Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên.
    Phần III: Giải pháp cơ bản mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên.
    Từ những kiến thức đã học tại Trường Đại học Kinh Tế Quốc dân Hà Nội và được sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của thầy giáo Mai Xuân Được giáo viên khoa Quản trị kinh doanh và Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên. Do lần đầu tiếp cận với công việc nghiên cứu nên sự nhìn nhận vấn đề còn hạn chế không tránh khỏi những sai sót trong quá trình thực hiện em mong được thầy cô cùng các bạn giúp đỡ.

    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I. 3
    CÁC ĐẶC ĐIỂM CHỦ YẾU CỦA CÔNG TY TNHH MINH HIẾU – HƯNG YÊN. 3
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Minh Hiếu – Hưng Yên. 3
    1.1.1. Thông tin chung. 3
    1.1.2. Sự ra đời và các giai đoạn phát triển. 3
    1.2. Một số đặc điểm chủ yếu của Công ty Minh Hiếu - Hưng Yên. 4
    1.2.1. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật. 4
    1.2.2. Nguyên vật liệu và nguồn cung ứng. 6
    1.2.3. Nguồn nhân lực. 8
    1.2.4. Tình hình vốn của công ty: 9
    1.2.5.Tổ chức bộ máy. 11
    1.3. Kết quả kinh doanh của Công ty Minh Hiếu. 14
    THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA 16
    2.1. Sản phẩm và khách hàng. 16
    2.1.1. Sản phẩm của công ty. 16
    2.1.2. Chất lượng sản phẩm: 17
    2.1.3. Khách hàng của công ty. 20
    2.2. Kết quả phát triển thị trường của công ty Minh Hiếu. 22
    2.2.1.Tình hình tiêu thụ theo khu vực thị trường. 22
    2.2.2. Thị phần của công ty trên thị trường tiêu thụ. 24
    2.2.3. Tình hình tiêu thụ một số sản phẩm trên thị trường: 25
    2.3. Các giải pháp công ty đã áp dụng trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ. 28
    2.3.1. Công tác điều tra nghiên cứu thị trường: 28
    2.3.2. Đa dạng hoá sản phẩm và loại hình cung cấp: 28
    2.3.3. Chính sách giá: 29
    2.3.4. Hoạt động Marketing, quảng cáo: 31
    2.4. Đánh giá hoạt động mở rộng thị trường của công ty Minh Hiếu. 32
    2.4.1. Những thành tựu đạt được: 32
    2.4.2. Những mặt hạn chế: 33
    2.4.3. Những nguyên nhân chủ yếu: 34
    PHẦN III. 35
    GIẢI PHÁP CƠ BẢN ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY TNHH MINH HIẾU – HƯNG YÊN. 35
    3.1. Tăng cường điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường. 35
    3.1.1. Sự cần thíêt. 35
    3.1.2. Các hình thức nghiên cứu thị trường. 36
    3.1.3. Nội dung cần nghiên cứu. 37
    3.2. Đẩy mạnh hoạt động quảng cáo: 38
    3.3. Phát triển thị trường vùng cao. 39
    3.4. Chính sách giá: 40
    3.5. Tìm nguồn nguyên liệu đáp ứng yêu cầu sản xuất: 41
    3.5.1. Sự cần thiết: 41
    3.5.2. Hiệu quả đạt được: 42
    3.6. Đa dạng hoá sản phẩm: 42
    3.7. Một số kiến nghị với Nhà nước nhằm tạo điều kiện cho công ty Minh Hiếu – Hưng Yên trong việc mở rộng thị trường. 43
    3.7.1. Áp dụng chế độ tỷ giá hối đoái tương đối ổn định phù hợp với việc nhập nguyên liệu phục vụ cho ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi. 43
    3.7.2. Nhà nước cần sửa đổi, hoàn thiện các chính sách hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi. 44
    3.7.3. Nhà nước hỗ trợ vốn và giống cho người nông dân miền núi trồng nguyên liệu như ngô sắn đỗ tương phục vụ cho ngành. 45
    KẾT LUẬN 46
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 48

    Xem Thêm: Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Minh Hiếu – Hưng Yên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status