Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN phân tích chiến lược của công ty may Hồ Gươm

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. phân tích chiến lược của công ty may Hồ Gươm

    PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP
    I. Giới thiệu về công ty may Hồ GươmTên đầy đủ DN : Công Ty Cổ Phần May Hồ GươmTên viết tắt DN : HOGACOTrụ sở : 7B – Tương Mai – Trương Định – Hai Bà Trưng – Hà NộiNgày tháng năm thành lập : Thành lập theo quyết định số 147 QĐ- TCLD ngáy 25/11/1995 của tổng công ty may Việt NamWebsite : mayhoguom.com.vn1. Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp : Sản xuất quần áo các loại, kinh doanh nội địa các sản phẩm may mặc & hàng tiêu dùng khác.Xuất khẩu trực tiếp các sản phẩm may mặc.Giấy chứng nhận kinh doanh số : 01030001352. Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU) : Sản phẩm, dịch vụ chung :- Chế biến các sản phẩm bằng da thuộc- Chế biến các sản phẩm bằng da lông, da lông nhân tạo.Các sản phẩm từ da lông, da lông nhân tạo.- Giấy và các tông, các sản phẩm từ giấy hoặc các tông.- Các loại vải dệt thoi đặc biệt, các loại vải dệt chần sợi lông, hàng thêu ren và hàng trang trí.- Quần áo và hàng may mặc phụ trợ. Dệt kim hoặc móc.3. Tầm nhìn, Sứ Mạng kinh doanh của doanh nghiệp :3.1 Tầm nhìn chiến lược :- Nghị quyết hội đồng quản trị công ty đã đinh hướng phát triển của công ty trong thời kỳ mới được xác định là : Tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh, đa dạng hóa sản phẩm trong sản xuất kinh doanh. Tiếp tục phát triển ngành nghề chủ lực về may mặc và xuất khẩu các sản phẩm may mặc với mục tiêu :+ Đi đầu trong việc xuất khẩu các sản phẩm may mặc+ Phục vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường trong nước- Trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa công ty cần phải phát huy các lợi thế về thị trường, về nguồn lực trí tuệ và sức mạnh tinh thần đoàn kết của các cán bộ công nhân viên- Tiếp tục đầu tư trang thiết bị hiện đại,dây chuyền sản xuất. Nâng cao khả nang sản xuất và chất lượng sản phẩm.- Mở rộng sang đầu tư thị trường bất động sản- Đổi mới và lành mạnh hóa tài chính, tạo động lực về một bộ máy cơ chế quản l‎ nang động. Đảm bảo hài hòa lợi ích của nhà nước, doanh nghiệp và người lao động- Xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản ly năng động, sáng tạo làm chủ máy mọc kỹ thuật‎, công nhân viên có tay nghề cao, năng lực quản l‎y tốt. Chuẩn bị đội ngũ kế cận cho tương lai.3.2 Sứ Mạng Kinh Doanh :Với mong muốn trở thành công ty may đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu hàng may mặc.Công ty cổ phần may Hồ Gươm đã không ngừng phấn đấu.Cho đến nay, tỷ trọng hàng hóa xuất khẩu của công ty chiềm hơn 90% còn lại là phục vụ nhu cầu trong nước

    Xem Thêm: phân tích chiến lược của công ty may Hồ Gươm
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu phân tích chiến lược của công ty may Hồ Gươm sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status