Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Kinh doanh dịch vụ, những giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại tổng công ty điện lực V

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Kinh doanh dịch vụ, những giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại tổng công ty điện lực V

    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1 : TÌM HIỂU CHUNG VỀ TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC TP HCM 3
    1. Vài nét về Công ty Điện Lực TP HCM: 3
    2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty: 4
    2.1. Quá trình hình thành của công ty Điện lực TP HCM: 4
    2.2. Quá trình phát triển của nghành điện thành phố Hồ Chí Minh: 5
    3.1. Chức năng: 6
    3.2. Nhiệm vụ: 7
    3.3. Lĩnh vực hoạt động: 7
    4. Tổ chức bộ máy và các nguồn lực của Công ty: 8
    4.1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức: 8
    4.3. Các nguồn lực của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh: 11
    4.3.1 Nguồn lực tài chính: Tổng tài sản, tổng nguồn vốn và giá trị phần vốn Nhà nước tại thời điểm lập báo cáo tài chính thời điểm (01/07/2009): 11
    4.4. Sơ đồ lưới điện truyền tải: 13
    5. Công tác xã hội của và một số thành tựu: 14
    5.1 Một số chương trình thực hiện hưởng ứng các chủ trương của Thành phố: 14
    5.2. Thành tích thi đua : 15
    6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh trong các năm 2007, 2008, 2009: 16
    Đơn vị tính: Triệu đồng. 17
    7.1. Phương hướng, kế hoạch phát triển năm 2010: 18
    7.2 Phương hướng, kế hoạch phát triển giai đoạn 2010 – 2015: 20
    7.2.1. Phát triển kinh doanh lĩnh vực điện: 20
    7.2.2. Phát triển một số ngành nghề mới tiềm năng : 20
    7.2.3. Khối lượng và vốn đầu tư: Tínhđến năm 2015: 21
    Phần 1: Các dịch vụ về điện kế: 22
    1. Dịch vu gắn mới, gắn tạm, tăng cường công suất điện kế 1 pha, 3 pha (không có trạm chuyên dùng): 22
    1.1. Nguyên tắc thực hiện: 22
    1.2. Trình tự thực hiện: 22
    1.2.1. Điện kế gắn mới 1 pha, 3 pha sinh hoạt (không trồng trụ): 23
    1.2.2. Điện kế gắn mới hợp đồng kinh tế, gắn mới có trồng trụ hoặc cáp ngầm: 25
    1.2.3. Điện kế gắn tạm: Thực hiện tương tự như gắn mới đối với khách hàng ký hợp đồng kinh tế tại phần 1, mục 1.2.2. 27
    2. Dịch vụ tăng cường công suất điện kế: 27
    2.1. Nguyên tắc thực hiện: 27
    2.2. Trình tự thực hiện: Giống như qui định gắn mới tại phần 1, mục 1.2 nhưng có một số điểm thay đổi như sau: 27
    3. Dịch vụ di dời điện kế: 27
    3.1. Nguyên tắc thực hiện: 27
    3.2. Trình tự thực hiện: 28
    4. Dịch vụ thu hồi và thu hồi- gắn mới điện kế: 29
    4.2. Trình tự thực hiện: 29
    5.1. Nguyên tắc thực hiện: 32
    5.2. Trình tự thực hiện: 32
    5.2.1. Điện kế hư cháy: 32
    5.2.2. Kiểm tra, kiểm chứng điện kế: 32
    Phần2: Các dịch vụ thay đổi thông tin khách hàng: 33
    1. Dịch vụ sang tên, thay đổi mục đích sử dụng điện, số hộ dùng chung: 33
    1.2. Trình tự thực hiện: 33
    1.2.1. Sang tên hợp đồng mua bán điện: 33
    1.2.2. Thay đổi mục đích sử dụng điện, số hộ dùng chung: 34
    2. Khiếu nại chỉ số, điều chỉnh hóa đơn: 35
    2.2. Trình tự thực hiện: 35
    3. Dịch vụ thay đổi mã số thuế, báo chỉ số điện: 36
    3.1. Thay đổi mã số thuế: 36
    3.2. Báo chỉ số điện: 36
    Phần 3: Các dịch vụ yêu cầu thông tin khách hàng: 37
    1. Dịch vụ trả lời thông tin mất điện: 37
    1.1. Đội vận hành: 37
    1.2. Tổ giao dịch: 37
    2. Dịch vụ thực hiện các thủ tục xác nhận nợ: 38
    2.1. Nguyên tắc thực hiện: 38
    2.2. Trình tự thực hiện: 38
    Đơn vị tính: ngàn khách hàng. 39

    Đơn vị tính: tỷ đồng. 40
    Đơn vị tính: nguyên nhân. 43
    2. Giải pháp thực hiện: 44
    Giải pháp 4: Cơ sở vật chất nơi giao dịch. 45
    Giải pháp 5: Nâng cao sự thỏa mãn khách hàng. 45
    Giải pháp 6: Công tác thông tin, tuyên truyền. 46
    Kết luận: 46

    Xem Thêm: Kinh doanh dịch vụ, những giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại tổng công ty điện lực V
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Kinh doanh dịch vụ, những giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại tổng công ty điện lực V sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status