Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Thực trạng hoạt động kinh doanh & Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh ở Công ty

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Thực trạng hoạt động kinh doanh & Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh ở Công ty

    Thực trạng hoạt động kinh doanh & Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh ở Công ty TNHH Vật tư thiết bị phụ tùng Quảng ninh


    Lời nói đầu. 1

    Chương I LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH 3
    I. quan niệm về hiệu quả kinh doanh và sự cần thiết của việc nâng cao HQKD đối với các doanh nghiệp. 3
    1.Các quan điểm và bản chất của hiệu qủa kinh doanh trong doanh nghiệp. 3
    1.1 Các quan điểm cơ bản về hiệu quả. 3
    ãHiệu quả kinh tế. 3
    Bản chất của hiệu quả kinh doanh. 6
    2.Tính tất yếu của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong cơ chế thị trường 6
    II.CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. 10
    1.Nhóm các nhân tố thuộc môi trường bên ngoài 10
    1.1Các nhân tố ảnh hưởng thuộc môi trường kinh doanh. 10
    ãThị trường. 11
    ãTập quán dân cư và mức độ thu nhập bình quân dân cư. 11
    ãMối quan hệ và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. 11
    1.2Nhân tố môi trường tự nhiên. 12
    1.3 Môi trường chính trị – pháp luật 13
    1.4 Các yếu tố thuộc cơ sở hạ tầng. 14
    2. Các nhân tố thuộc môi trường bên trong. 14
    2.1 Nhân tố vốn. 14
    2.2 Nhân tố con người 15
    2.3 Nhân tố trình độ kỹ thuật công nghệ. 15
    2.4 Nhân tố quản trị doanh nghiệp. 15
    2.5 Hệ thống trao đổi và sử lý thông tin. 16
    III. CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỦ YẾU ĐỂ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. 17
    1.Các quan điểm cơ bản trong đánh giá hiệu quả kinh doanh. 17
    2. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh trong các doanh nghiệp. 20
    2.1 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sự dụng lao động của doanh nghiệp. 20
    2.2 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn cố định. 21
    2.3 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng vốn lưu động. 21
    2.4 Nhóm chỉ tiêu đánh giá hiệu quả tổng hợp. 22

    CHƯƠNG II PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH VẬT TƯ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG QUẢNG NINH TRONG THỜI GIAN QUA 25
    I KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH VẬT TƯ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG QUẢNG NINH 25
    1.Quá trình hình thành và phát triển. 25
    2. Đặc điểm kinh tế – Kỹ thuật chủ yếu của Công ty ảnh hưởng đến hiệu quả kinh
    doanh. 26
    II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY 28
    1.Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian gần đây. 28
    2.Phân tích hiệu quả kinh doanh và các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của Công ty. 31
    2.1 Xét hiệu quả sử dụng lao động. 31
    2.2 Xét hiệu quả theo chỉ tiêu sử dụng vốn. 32
    2.3 Xét hiệu quả theo chỉ tiêu tổng hợp. 33
    III. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TRONG THỜI GIAN QUA. 35
    1.Những thành tựu đã đạt được của Công ty trong thời gian qua. 35
    2. Những tồn tại của Công ty và nguyên nhân dẫn đến tồn tại của Công ty trong thời gian qua. 37

    CHƯƠNG III NHỮNG BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH VẬT TƯ THIẾT BỊ PHỤ TÙNG QUẢNG NINH TRONG THỜI GIAN TỚI. 39
    I.MỤC TIÊU CỦA VIỆC NÂNG CAO HIỆU QUẢ VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH 39
    1.Mục tiêu và kế hoặch của Công ty trong thời gian tới 39
    1.2Kế hoạch sản xuất năm 2007. 40
    2.Định hướng phát triển của Công ty. 41
    2.1 Định hướng phát triển thị trường tiêu thụ. 41
    2.2 Định hướng phát triển sản phẩm hàng hóa. 41
    II.NHỮNG BIỆN PHÁP CƠ BẢN NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY 42
    1.Nâng cao bộ phận Marketing, đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường. 42
    1.1 Nâng cao bộ phận phòng Marketing. 42
    1.2Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường. 43
    2. Xây dựng chính sách sản phẩm 45
    3.Xây dựng chính sách giá cả hợp lý. 46
    4.Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm 48
    5. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động. 49
    6.Tăng cường huy động vốn và sử dụng vốn có hiệu quả hơn. 50
    7. Tăng cường liên kết kinh tế. 52

    KẾT LUẬN 54

    Xem Thêm: Thực trạng hoạt động kinh doanh & Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh ở Công ty
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Thực trạng hoạt động kinh doanh & Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Kinh doanh ở Công ty sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status