Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Thăng Long

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Thăng Long

    LỜI MỞ ĐẦU
    Trải qua hơn hai tháng thực tập nghiêm túc, đầy nhiệt huyết học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao, em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại đơn vị thực tập. Thực tập tốt nghiệp là khoảng thời gian rất quan trọng và đầy thú vị đối với em, có những cái thật sự khác xa với những gì em được học như cách trả lương, cũng như cách xác định quỹ lương trên thực tế nhiều khi còn đơn giản hơn những gì mình được học. Đợt thực tập là một cơ hội giúp bản thân em tự đánh giá lại những gì mình được học, ứng dụng vào thực tiễn của Công ty Thăng Long nơi em thực tập, thực sự em rút ra được nhiều điều, nhiều điều mà Công ty Thăng Long cần phải làm để phát triển kinh doanh chính từ những gì em học được ở trường lớp, thầy cô so sánh với thực tế đang diễn ra tại Công ty Thăng Long.
    Công ty Thăng Long là Công ty thương mại dịch vụ, kỹ thuật rất phù hợp với chuyên ngành kỹ thuật của sinh viên Bách Khoa, giám đốc Công ty là một người bạn thời Đại học của em, nên em được tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho đợt thực tập này, cả số liệu lẫn đi sâu vào thực tế hoạt động. Đặc điểm chung nhất của Công ty là cung cấp thiết bị, cũng như các dịch vụ kỹ thuật đi kèm, cung cấp toàn bộ dây chuyền cho một dự án nên thiết bị rất đa dạng và phong phú, trên nhiều lĩnh vực kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên Công ty cũng có những thế mạnh nhất định về Viễn thông.
    Để hoàn thành được báo cáo thực tập này trước hết em xin chân thành cảm ơn Tiến sĩ Phan Diệu Hương là giáo viên hướng dẫn em, định hướng cho em từ những chương đầu tiên.Tất nhiên nữa là các phòng ban trong Công ty Thăng Long: Giám đốc Đào Xuân Vũ, chị Hoa kế toán, em Thành phòng kỹ thuật đã tạo điều kiện hết sức thuận lợi cho em trong công tác thực tập thu thập dữ liệu và phân tich.
    Báo cáo được chia làm 3 phần lớn:
    Phần 1: Giới thiệu chung về Công ty Thăng Long
    Phần 2: Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Thăng Long
    Phần 3: Đánh giá chung và định hướng đề tài tốt nghiệp
    Với kinh nghiệm và kiến thức còn hạn chế báo cáo thực tập tốt nghiệp này chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót, em rất mong nhận được sự đóng góp, chỉ bảo từ thầy cô giáo và bạn bè để báo cáo được hoàn thiện hơn và em có thể có thêm nhiều kiến thức mới trong hành trang quản trị tương lai.
    MỤC LỤCMỤC LỤC 1
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY THĂNG LONG 5
    1.1 Quá trình hình thành và phát triển của Công ty Thăng Long. 5
    1.1.1 Tên, địa chỉ và quy mô của Công ty Thăng Long. 5
    1. Tên Công ty: 5
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT THĂNG LONG 5
    2. Địa chỉ công ty Thăng Long: 5
    1.2 Chức năng nhiệm vụ của Công ty Thăng Long. 6
    1.2.1 Các chức năng nhiệm vụ theo giấy phép kinh doanh. 6
    1.2.2 Các hàng hóa và dịch vụ hiện tại 7
    1. Thi công xây dựng các công trình hạ tầng Viễn thông. 7
    2. Tư vấn – cung cấp giải pháp – chuyển giao công nghệ. 7
    3. Cung cấp thiết bị Viễn thông – Công Nghệ thông tin. 7
    4. Cung cấp thiết bị phị trợ trong lĩnh vực Viễn thông. 8
    5. Cung cấp thiết bị điện – điện tử - điện lạnh- Thiết bị khoa học Công Nghệ. 8
    1.3 Quy trình cung cấp dịch vụ. 8
    1.4 Hình thức tổ chức sản xuất và kết cấu sản xuất của doanh nghiệp. 9
    1.4.1 Hình thức tổ chức sản xuất 9
    1.4.2 Kết cấu sản xuất 9
    1.5 Cơ cấu tổ chức của Công ty Thăng Long. 10
    1.5.1 Sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty Thăng Long. 10
    1.5.2 Chức năng nhiệm vụ cơ bản của các bộ phận quản lý. 11
    PHẦN 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY THĂNG LONG 13
    2.1 Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm và công tác Marketing. 13
    2.1.1 Tình hình tiêu thụ sản phẩm 13
    2.1.2 Chính sách sản phẩm thị trường. 14
    2.1.3 Chính sách giá. 14
    2.1.4 Chính sách phân phối sản phẩm của Công ty Thăng Long. 15
    2.1.5 Chính sách xúc tiến bán. 15
    2.1.6 Công tác thu thập thông tin marketing. 15
    2.1.7 Đối thủ cạnh tranh. 15
    2.1.8 Nhận xét về công tác tiêu thụ và công tác Marketing. 15
    2.2 Phân tích công tác lao động và tiền lương. 15
    2.2.1 Cơ cấu lao động. 15
    2.2.2. Định mức lao động. 18
    2.2.3. Tình hình sử dụng thời gian lao động. 18
    2.2.4. Năng suất lao động. 19
    2.2.5 Công tác đào tạo và tuyển dụng. 20
    2.2.6. Tổng quỹ lương và đơn giá tiền lương. 21
    2.2.7. Hình thức trả lương cho cán bộ công nhân viên. 21
    2.2.8. Nhận xét công tác lao động tiền lương. 22
    2.3 Công tác quản lý vật tư tài sản cố định. 23
    2.3.1. Các loại nguyên vật liệu. 23
    2.3.2. Cách xây dựng mức sử dụng nguyên vật liệu. 23
    2.3.3. Tình hình sử dụng nguyên vật liệu. 23
    2.3.4. Tình hình bảo quản và cấp phát nguyên vật liệu. 23
    2.3.5. Cơ cấu và tình hình hao mòn của tài sản cố định. 24
    2.3.6. Tình hình sử dụng tài sản cố định. 24
    2.3.7 Nhận xét công tác quản lý vật tư tài sản cố định. 25
    2.4 Phân tích chi phí và giá thành. 25
    2.4.1 Các loại chi phí của Doanh nghiệp. 25
    2.4.2. Công tác xây dựng giá thành kế hoạch. 26
    2.4.3. Phương pháp tập hợp chi phí giá thành sản phẩm 26
    2.4.4. Nhận xét về công tác quản lý chi phí và tính giá thành sản phẩm 28
    2.5 Phân tích báo cáo tài chính. 29
    2.5.1. Phân tích báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh. 29
    2.5.2 Phân tích bảng cân đối kế toán. 31
    2.5.3. Các chỉ số tài chính. 38
    a. các tỷ số về khả năng thanh toán. 39
    b. Các tỷ số về cơ cấu tài chính. 39
    c. Các tỷ số về khả năng hoạt động. 40
    d. Các tỷ số về khả năng sinh lời 41
    2.5.4. Nhận xét về tình hình tài chính của doanh nghiệp. 43
    a. Các tỷ số về khả năng thanh toán. 43
    b. Các tỷ số về cơ cấu tài chính. 43
    c. Các tỷ số về khả năng hoạt động. 44
    d. Các tỷ số về khả năng sinh lời 44
    PHẦN 3: ĐÁNH GIÁ CHUNG VÀ ĐỊNH HƯỚNG ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP. 45
    3.1. Đánh giá chung về mặt quản trị doanh nghiệp. 45
    Ưu điểm 45
    Hạn chế. 45
    3.2. Định hướng đề tài tốt nghiệp. 45
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 47

    Xem Thêm: Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Thăng Long
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Thăng Long sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status