Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên

    MỤC LỤC

    Phần I: Khái quát về Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 3
    I. Lịch sử hình thành và các giai đoạn phát triển chính của Công ty 3
    1. Lịch sử hình thành của Công ty 3
    2. Các giai đoạn phát triển chính của Công ty 3
    II. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 5
    III. Đặc điểm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 5
    1. Đặc điểm về sản phẩm của công ty 5
    2. Đặc điểm về quy trình công nghệ sản xuất giầy của công ty 6
    3. Đặc điểm về nguồn lao động của công ty 8
    4. Đặc điểm về nguyên vật liệu của công ty 10
    5. Đặc điểm về thị trường tiêu thụ của công ty 12
    6. Đặc điểm về ngồn vốn của công ty 12
    IV. Bộ máy tổ chức và quản lý kinh doanh của Công ty 13
    1. Bộ phận quản trị 16
    2. Ban giám đốc 16
    3. Các phòng ban chức năng và các xí nghiệp 16
    V. Quan điểm & phương hướng phát triển của Công ty cổ phần giầy Hưng Yên trong những năm tới 18
    1. Quan điểm phát triển của công ty 18
    2. Phương hướng phát triển của công ty 18
    Phần II:Thực trạng hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 20
    I. Các nhân tố tác động đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp 20
    1. Nhóm các nhân tố ảnh hưởng liên quan 20
    2. Nhóm các nhân tố chủ quan 23
    II. Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp 25
    III. Vai trò của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh đối với các doanh nghiệp trong cơ chế thị trường 27
    IV. Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 29
    1. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian gần đây 29
    2. Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 33
    V. Đánh giá thực trạng hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần giầy Hưng Yên 38
    Phần III:Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên . 43
    I.Thành lập phòng marketing và tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 43
    1. Thành lập phòng marketing 44
    2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 44
    II. Xây dựng chính sách sản phẩm và chính sách giá cả hợp lý 46
    III. Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm 49
    IV. Giải quyết vấn đề về nguồn vốn 51
    V. Tăng cường liên kết kinh tế 52
    VI. Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động 53
    VII. Kiến nghị với nhà nước và các cấp lãnh đạo 55


    LỜI NÓI ĐẦU

    Kinh tế thị trường là việc tổ chức nền kinh tế xã hội dựa trên cơ sở một nền sản xuất hàng hoá. Thị trường luôn mở ra các cơ hội kinh doanh mới, nhưng đồng thời cũng chứa đựng những nguy cơ đe doạ cho các doanh nghiệp. Để có thể đứng vững trước qui luật cạnh tranh khắc nghiệt của cơ chế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp luôn phải vận động, tìm tòi một hướng đi cho phù hợp. Việc đứng vững này chỉ có thể khẳng định bằng cách hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
    Hiệu quả kinh doanh là một phạm trù kinh tế, là một chỉ tiêu chất lượng tổng hợp. Đánh giá hiệu quả kinh doanh chính là quá trình so sánh giữa chi phí bỏ ra và kết quả thu về với mục đích đã được đặt ra và dựa trên cơ sở giải quyết các vấn đề cơ bản của nền kinh tế này: sản xuất cái gì? sản xuất như thế nào? và sản xuất cho ai? Do đó việc nghiên cứu và xem xét vấn đề nâng cao hiệu quả kinh doanh là một đòi hỏi tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh hiện nay. Việc nâng cao hiệu quả kinh doanh đang là một bài toán khó đòi hỏi mỗi doanh nghiệp đều phải quan tâm đến, đây là một vấn đề có ý nghĩa quan trọng quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có độ nhạy bén, linh hoạt cao trong qúa trình kinh doanh của mình. Vì vậy, qua quá trình thực tập ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên, với những kiến thức đã tích luỹ được cùng với sự nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này cho nên em đã mạnh dạn chọn đề tài "Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên” làm đề tài nghiên cứu của mình.
    Thực ra đây là một vấn đề có nội dung rất rộng vì vậy trong chuyên đề này em chỉ đi vào thực trạng hiệu quả kinh doanh ở Công ty và đưa ra một số giải pháp, kiến nghị để nâng cao hiệu quả kinh doanh.



    Nội dung chuyên đề bao gồm các phần sau:
    Phần I: Khái quát về Công ty cổ phần giầy Hưng Yên
    Phần II: Thực trạng hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên
    Phần III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên

    KẾT LUẬN


    Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt hiện nay của cơ chế thị trường thì mọi doanh nghiệp, mọi tổ chức sản xuất kinh doanh đều đang đứng trước khó khăn và thử thách lớn trong việc làm thế nào để tồn tại và phát triển. Những khó khăn và thử thách này chỉ có thể giải quyết được khi doanh nghiệp chú trọng đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
    Công ty cổ phần giầy Hưng Yên là một trong những doanh nghiệp được thành lập trong thời gian chuyển tiếp giữa cơ chế kế hoạch hoá tập trung với cơ chế thị trường. Đây là một thời kỳ hết sức khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung và Công ty cổ phần giầy Hưng Yên nói riêng. Nhưng do nhận thức được vai trò và ý nghĩa quyết định của công tác nâng cao hiệu quả kinh doanh trong việc tồn tại và phát triển của Công ty, cho nên trong thời gian vừa qua Công ty đã không ngừng tìm tòi, phát huy nỗ lực của mình để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Thực tế cho thấy Công ty cổ phần giầy Hưng Yên đã đứng vững và phát triển trong điều kiện cạnh tranh hết sức khắc nghiệt này. Điều này chứng tỏ Công ty cổ phần giầy Hưng Yên là một trong những doanh nghiệp có độ nhạy bén, linh hoạt cao,hoạt động một cách có hiệu quả trong cơ chế thị trường. Tuy nhiên để đứng vững và phát triển trong tương lai đòi hỏi Công ty phải không ngừng tìm tòi các biện pháp quan tâm một cách thích đáng trong công tác nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
    Download

    Xem Thêm: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh ở Công ty cổ phần giầy Hưng Yên sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status