Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Xây dựng chiến lược phát triển của Công Ty Cổ phần 3T giai đoạn 2009 – 2015

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Xây dựng chiến lược phát triển của Công Ty Cổ phần 3T giai đoạn 2009 – 2015

    SỰ CẦN THIẾT CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    Trong xu thế phát triển kinh tế hiện nay, sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt, đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn tự đổi mới vươn lên khẳng định vị trí trên thương trường. Trên bước đường đổi mới đó, vấn đề Quản trị chiến lược đã trở thành yếu tố quyết định đối với hoạt động kinh doanh.
    Một hoạt động quản trị chiến lược tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp không những ngày càng vững mạnh, mà bên cạnh đó còn làm cho doanh nghiệp tăng được khả năng cạnh tranh trên thị trường và giảm chi phí trong quá trình hoạt động.
    Việc xây dựng và thực hiện một hệ thống chiến lược phát triển phù hợp đã trở thành một đòi hỏi không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trên bước đường phát triển đi lên, nhất là trong nền kinh tế thị trường, với mức độ cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
    Công ty Cổ phần 3T là một doanh nghiệp được thành lập từ năm 2001, hoạt động cung cấp thiết bị và dịch vụ trong lĩnh vực chuyên ngành viễn thông. Qua 7 năm phát triển, đã trở thành một trong những công ty có thương hiệu đứng vững trong ngành, thị trường của công ty trãi rộng trên khắp mọi miền đất nước. Thị phần của công ty cũng có được trên nhiều lĩnh vực, từ các đơn vị chuyên ngành cung cấp dịch vụ viễn thông như VNPT, Viettel, EVN, FPT, cho đến các đơn vị ngoài ngành như các khu công nghiệp, khu dân cư cao cấp, các doanh nghiệp nước ngoài,
    Qua quá trình phát triển 7 năm, quy mô công ty ngày càng mở rộng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Tuy nhiên, trong sự phát triển đó, cũng đã dần hiện lên những vấn đề bất cập so với thực tế, nhất là trong giai đoạn cạnh tranh thị trường khốc kiệt như hiện nay. Những sự bất cập đó xuất hiện trên nhiều mặt, từ hoạt động sản xuất, kinh doanh, marketing cho đến hành chánh nhân sự,
    Trong giai đoạn hiện nay và trong 5 năm tới, ngành viễn thông sẽ có nhiều bước tăng trưởng rất nhanh và mạnh nhằm đáp ứng kịp nhu cầu phát triển của xã hội. Song song đó, việc cạnh tranh thị trường trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ viễn thông cũng sẽ ngày càng khốc liệt hơn, đòi hỏi các công ty phải có những bước đi vững chắc trong từng giai đoạn. Chính điều này đã đặt ra nhu cầu bức thiết cho Công ty Cổ phần 3T phải xây dựng được một chiến lược kinh doanh phù hợp và sự triển khai đồng bộ nhằm đạt được mục tiêu phát triển bền vững.
    Đề tài “Xây dựng chiến lược phát triển của Công Ty Cổ phần 3T giai đoạn 2009 – 2015” được thực hiện trên cơ sở kết hợp những kiến thức về quản lý kinh tế đã được trang bị trong quá trình học tập cùng những tình hình thực tế tại Công Ty Cổ phần 3T

    MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    Mục tiêu chính của luận văn hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh và quy trình xây dựng, lựa chọn chiến lược, trên cơ sở đó đi vào phân tích dự báo về sự phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, dự báo những tác động của môi trường bên ngoài nhằm xác định các cơ hội, đe dọa đối với công ty, phân tích và xác định những điểm mạnh, điểm yếu trong nội tại của doanh nghiệp, xác định những nhân tố thành công cốt lõi để phát huy và các khiếm khuyết chủ yếu để khắc phục. Từ đó đề xuất các chiến lược phù hợp cần thiết, giúp công ty đứng vững và phát triển đi lên trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay của kinh tế Việt Nam và thế giới, cũng như việc phát triển bền vững trong tương lai lâu dài về sau.

    ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    Đối tượng nghiên cứu: Nghiên cứu thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến họat động của Công ty Cổ phần 3T, cũng như các yếu tố nội tại quyết định đến hoạt động kinh doanh của công ty. Trên cơ sở đó phân tích đánh giá chọn ra những chiến lược phù hợp cho sự phát triển của công ty trong giai đoạn 2009 - 2015.
    Phạm vi nghiên cứu: Công ty Cổ phần 3T, các công ty cạnh tranh. Phạm vi nghiên cứu chính là thị trường Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh ở vùng Trung Bộ và Nam Bộ.

    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    Đề tài sử dụng hai phương pháp nghiên cứu:

    Phương pháp định tính: dựa trên cơ sở lý luận khoa học để nghiên cứu trên lĩnh vực hoạt động chuyên ngành viễn thông, kết hợp trong tổng thể nền kinh tế xã hội, từ đó xác định được những nhân tố bên ngoài, bên trong tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty để làm cơ sở cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
    Phương pháp nghiên cứu định lượng: được sử dụng để khảo sát ý kiến chuyên gia, khách hàng trong việc đánh giá các yếu tố tác động đến hoạt động thương mại, dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông

    KẾT CẤU LUẬN VĂN
    Kết cấu của luận văn bao gồm 4 chương:
    Chương 1: Giới thiệu về Công ty Cổ phần 3T
    Chương 2: Cơ sở lý luận về quản trị chiến lược
    Chương 3: Xây dựng chiến lược phát triển của Công ty Cổ phần 3T giai
    đoạn 2009 - 2015
    Chương 4: Các giải pháp thực hiện chiến lược phát triển của Công ty Cổ
    phần 3T giai đoạn 2009 - 2015

    Xem Thêm: Xây dựng chiến lược phát triển của Công Ty Cổ phần 3T giai đoạn 2009 – 2015
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Xây dựng chiến lược phát triển của Công Ty Cổ phần 3T giai đoạn 2009 – 2015 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status