Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH thươn

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH thươn

    Trong xu thế hội nhập toàn cầu hóa hiện nay các quốc gia trên thế giới phải hợp tác với nhau để tạo thành một khối kinh tế giúp cho nền kinh tế của đất nước phát triển hơn. Đi cùng với xu thế đó, Việt Nam đã tham gia vào các tổ chức kinh tế, tổ chức hợp tác như Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), tổ chức kinh tế APEC và là thành viên thứ 150 của WTO, đây là một cơ hội tốt để Việt Nam có thể quảng bá hình ảnh của mình ra thị trường thế giới thông qua những sản phẩm xuất khẩu. Không chỉ quảng bá hình ảnh, những sản phẩm đó còn mang lại nguồn thu ngoại tệ cho đất nước. Tuy nhiên, gia nhập vào nền kinh tế thế giới cũng tức là Việt Nam bước vào một sân chơi chung mà tại đó Việt Nam sẽ chịu những sức ép cạnh tranh ngày càng lớn của các quốc gia, các doanh nghiệp và các sản phẩm được sản xuất với trình độ khoa học công nghệ tiên tiến trên toàn thế giới. Đây là một thách thức rất lớn đối với nền kinh tế Việt Nam còn nhiều yếu kém. Khi bước vào sân chơi chung chúng ta phải chấp nhận việc bị hàng hóa nước ngoài đè bẹp ngay trên thị trường nội địa hay một số doanh nghiệp có thể bị phá sản. Tuy nhiên, đứng trước những thách thức đó là những cơ hội phát triển, và để có thể nắm bắt những cơ hội đó đòi hỏi các doanh nghiệp cần có sự đầu tư mạnh mẽ vào hoạt động của mình. Đối với những doanh nghiệp xuất khẩu, sản phẩm của họ cần được đổi mới thường xuyên về chất lượng cũng như hình ảnh sản phẩm để có thể đáp ứng với những khách hàng khó tính trên thế giới. Điều này dẫn tới các doanh nghiệp Việt Nam phải có những chính sách, những hoạt động để quảng bá sản phẩm, mở rộng và xây dựng thương hiệu trên trên thị trường quốc tế. Một trong những chính sách, hoạt động đó là việc xây dựng hoạt động Marketing xuất khẩu có hiệu quả. Tuy nhiên, nhận thức về Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế, chủ yếu là dựa vào kinh nghiệm chủ quan của những nhân viên Marketing lâu năm. Điều này đã ảnh hưởng một phần không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh của một số doanh nghiệp xuất khẩu. Công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng là một công ty chuyên sản xuất những sản phẩm quà tặng bằng gỗ mới thành lập. Tuy mới thành lập nhưng công ty đã đạt được một số thành công trên thị trường nội địa và đã có những sản phẩm xuất khẩu sang thị trường nước ngoài. Với một nỗ lực quyết tâm giới thiệu sản phẩm quà tặng mang thương hiệu Việt ra thị trường thế giới, đội ngũ nhân viên trẻ của công ty đã xây dựng một kế hoạch Marketing xuất khẩu sản phẩm của mình ra thị trường thế giới. Tuy nhiên, công ty Vua Quà Tặng còn gặp phải những khó khăn, thách thức trên thị trường với áp lực của thị trường trong và ngoài nước. Xuất phát từ những yếu tố thực tiễn trên và qua thời gian thực tập tại công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng. Em quyết định chọn đề tài “Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng” cho khóa luận tốt nghiệp của mình. Mục tiêu của đề tài: Đánh giá hoạt động Marketing xuất khẩu của công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng trong thời gian gần đây. Từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu của công ty trong thời gian tới. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu của khóa luận: là hoạt động marketing xuất khẩu của công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng trong thời gian từ năm 2009 đến năm 2011 Kết cấu khóa luận: Ngoài mở đầu và kết luận, khóa luận được chia làm 3 chương: - Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing quốc tế - Chương 2: Thực trạng công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng - Chương 3: Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH TM – DV Vua Quà Tặng Trong khóa luận tốt nghiệp có sử dụng phương pháp: thống kê phân tích, thu thập các số liệu từ báo cáo thường niên qua các năm, thông tin liên quan về tình hình hoạt động xuất khẩu của công ty, thông tin trên website từ đó phân tích hoạt động xuất khẩu của công ty.

    Xem Thêm: Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH thươn
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Một số giải pháp góp phần hoàn thiện công tác Marketing xuất khẩu tại công ty TNHH thươn sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status