Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Biện pháp nâng cao sản lượng tiêu thụ tại Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Tấm Bông PE Hà Nội

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Biện pháp nâng cao sản lượng tiêu thụ tại Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Tấm Bông PE Hà Nội

    MỤC LỤC

    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG VỀ CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY HÀ NỘI EVC TRONG THỜI GIAN QUA 1
    I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY 1
    1. Quá trình hình thành 1
    2. Chức năng và nhiệm vụ 1
    3. Tổ chức bộ máy 2
    4. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh 3
    II. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA HÀ NỘI EVC 4
    1. Một số đặc điểm ảnh hưởng tới công tác tiêu thụ sản phẩm 4
    1.1 Đặc điểm sản phẩm và thị trường 4
    1.1.1 Đặc điểm về sản phẩm 4
    1.1.2 Đặc điểm về thị trường 5
    1.2 Đặc điểm dây chuyền sản xuất .5
    1.2.1 Dây chuyền sản xuất tấm bông P.E 5
    1.2.2 Mô tả các công đoạn sản xuất tấm bông P.E 5
    1.2.3 Dây chuyền sản xuất chăn, ga, gối 6
    1.3 Đặc điểm thiết bị vật tư - nguyên vật liệu 6
    1.3.1 Về máy móc thiết bị 6
    1.3.2 Nguyên vật liệu 7
    1.4 Đặc điểm về cơ cấu lao động và tiền lương 7
    1.4.1 Về lao động 7
    1.4.2 Về tiền lương 8
    2. Phân tích thực trạng tiêu thụ sản phẩn của công ty 9
    2.1. Phân tích theo sản lượng 9
    2.2. Phân tích theo doanh thu 11
    2.3 Phân tích theo thị trường 13
    2.4 Các nhân tố ảnh hưởng tới việc nâng cao sản lượng tiêu thụ 15
    2.4.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường 15
    2.4.2 Chính sách sản phẩm 15
    2.4.3 Chính sách chất lượng sản phẩm 16
    2.4.4. Chính sách giá cả 17
    2.4.5. Phương thức bán hàng 17
    2.4.6. Chính sách xúc tiến bán hàng 18
    2.5. Hệ thống kênh phân phối 19
    III. ĐÁNH GIÁ VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨN CỦA CÔNG TY HÀ NỘI EVC 22
    1. Những kết quả đạt được 22
    2. Những tồn tại và nguyên nhân 23
    CHƯƠNG II. MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM ĐẨY MẠNH CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY HÀ NỘI EVC . 24
    I. MỘT SỐ MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA HÀ NỘI EVC 24
    II. Các giải pháp nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ 24
    1. Biện pháp 1: Một số cải tiến về cơ cấu quản lý 24
    2. Biện pháp 2. Tăng cường hình thức mua đứt bán đoạn thay thế cho hình thức gia công 26
    3. Biện pháp 3: Tăng cường công tác nghiên cứu thi trường tiêu thụ nội địa 28
    4. Biện pháp 4: Kết hợp kích thích tiêu thụ và quảng cáo sản phẩm 31
    5. Biện pháp 5: Mở rộng thụi trường tiêu thụ sản phẩm xuất khẩu trực tiếp 35
    KẾT LUẬN.

    Xem Thêm: Biện pháp nâng cao sản lượng tiêu thụ tại Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Tấm Bông PE Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Biện pháp nâng cao sản lượng tiêu thụ tại Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Tấm Bông PE Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status