Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại công ty cp May 10

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại công ty cp May 10

    Lời mở đầu
    Đất nước ta hiện nay đã hoàn toàn khác so với 20 năm trước đây, nền kinh tế phát
    triển nhanh, đời sống nhân dân ngày càng cải thiện, trẻ em được đến trường, mọi nhà đều
    có cơm ăn, áo mặc Tất cả là nhờ có đường lối đổi mới của Đảng năm 1986. Đặc biệt
    kinh tế có những chuyển biến mạnh mẽ và những khởi sắc đáng mừng. Năm 2001 đánh
    dấu một sự phát triển lớn trong hoạt động thương mại của Việt Nam khi Chính phủ Việt
    Nam và Chính phủ Mỹ ký kết hiệp định thương mại song phương. Hiệp định thương mại
    này đã mở ra một cơ hội phát triển mới, một thị trường mới đầy hứa hẹn cho các doanh
    nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực
    phẩm và may mặc. Tuy nhiên cũng có không ít các thách thức đặt ra, nhiều hàng rào tiêu
    chuẩn mới và khắt khe buộc các sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam phải vượt qua
    để vào thị trường Mỹ. Và không chỉ thị trường Mỹ mà hiện nay, để có thể thâm nhập vào
    thị trường thế giới, các sản phẩm phải có tính cạnh tranh cao, thương hiệu tốt. Và tất cả
    phải bắt nguồn từ chất lượng.
    Cần phải khẳng định, chất lượng phải được coi là vũ khí cạnh tranh của các doanh
    nghiệp trong xu thế toàn cầu hoá. Chất lượng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền
    vững, chất lượng đem lại thương hiệu, và giúp thương hiệu Việt Nam thâm nhập vào được
    thị trường thế giới, giúp cho sản phẩm của Việt Nam có thể khẳng định mình trên thị
    trường, lọt vào sự lựa chọn của khách hàng. Và điều quan trọng hơn cả chất lượng không
    tự dưng mà có, cần phải tạo ra nó, quản lý nó thì mới đem lại kết quả tốt nhất.
    Chất lượng hiện nay không đơn giản chỉ là một sản phẩm hoàn thiện, đầy đủ chức
    năng, đẹp, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật, mà là độ thoả mãn của khách hàng, cần hướng
    tới khách hàng. Vì thế, chất lượng được coi trọng ở tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất,
    phân phối. Mà trong đó phân phối lại là một khâu hết sức quan trọng, là nơi tiếp xúc gần
    nhất với khách hàng, có thể tìm hiểu được nhu cầu tiềm ẩn, mức độ thoả mãn, yêu cầu của
    khách hàng đối với sản phẩm. Do đó, chất lượng khâu phân phối và quản lý chất lượng
    trong phân phối cũng rất quan trọng, đánh giá khả năng thu hút và nắm bắt thị trường của
    doanh nghiệp.
    Là một con chim đầu đàn của ngành dệt may Việt Nam, với hơn nửa thế kỷ tồn tại
    và phát triển, công ty May 10 đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường thế
    giới, các sản phẩm của May 10 đã, đang có mặt ở nhiều nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,
    Đức . Tháng 1 năm 2000, công ty May 10 đã được tổ chức quốc tế AFAQ - ASCERT
    của Pháp chứng nhận và cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9002:1994
    cho hệ thống đảm bảo chất lượng của công ty. Và đến tháng 12 năm 2003, công ty May 10
    đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2000. Công ty CP May 10
    cam kết đáp ứng mọi yêu cầu đã thoả thuận với khách hàng, coi chất lượng sản phẩm là
    yếu tố quyết định để khách hàng đến với công ty.
    Sau thời gian thực tập, em nhận thấy việc quản lý chất lượng trong khâu phân
    phối có ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín, thương hiệu của công ty CP May 10. Vì vậy, em đã
    hoàn thành đề tài:
    "giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại
    công ty cp May 10"
    Kết cấu luận văn gồm 3 phần chính:
    Phần 1: Giới thiệu tổng quan về công ty cổ phần May 10
    Phần 2: Thực trạng quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại công ty cổ
    phần May 10
    Phần 3: Giải pháp hoàn thiện quản lý trong phân phối và bán hàng tại công ty cổ
    phần May 10
    Mục đích nghiên cứu:
    - Tìm hiểu về quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần May 10 và hệ
    thống đảm bảo chất lượng của công ty
    - Tìm hiểu và nghiên cứu chất lượng và tình hình quản lý chất lượng tại công ty cổ
    phần May 10, đặc biệt là tại khâu phân phối và bán hàng.
    - Kiến nghị một số giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong khâu phân phối
    và bán hàng, nhằm hoàn thiện hơn nữa hệ thống quản lý chất lượng của công ty cổ phần
    May 10
    Phạm vi nghiên cứu:
    Khảo sát, tìm hiểu, nghiên cứu hệ thống quản lý chất lượng và hoạt động của hệ
    thống, đặc biệt đi sâu nghiên cứu khâu phân phối và bán hàng của công ty cổ phần May
    10.
    Phương pháp nghiên cứu:
    - Thu thập dữ liệu trực tiếp từ các phòng có liên quan, đặc biệt là phòng QA của
    công ty cổ phần May 10
    - Quan sát quy trình làm việc của bộ phận phân phối và bán hàng gồm: phòng
    kinh doanh, kho thành phẩm, kho nguyên vật liệu, các cửa hàng, đại lý .
    - Phân tích dữ liệu
    Phần 1

    Xem Thêm: Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại công ty cp May 10
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp hoàn thiện quản lý chất lượng trong phân phối và bán hàng tại công ty cp May 10 sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status