Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    THẠC SĨ Giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su

    Nhu Ely Nhu Ely Đang Ngoại tuyến (1771 tài liệu)
    .:: Bronze Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su

    MỤC LỤC
    Trang
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I – GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH CAO SU 3

    1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển 3
    1.1. Quá trình hình thành và phát triển 3
    1.2. Lĩnh vực kinh doanh của Chi nhánh 4
    1.2.1. Tổ chức các chương trình du lịch nội địa và quốc tế 4
    1.2.2. Tổ chức hội chợ, hội nghị, hội thảo 4
    1.2.3. Đại lý bán vé máy bay 5
    1.2.4. Dịch vụ tư vấn làm Visa, hộ chiếu 5
    1.2.5. Cho thuê xe du lịch 5
    1.2.6. Đặt phòng khách sạn trong và ngoài nước 5
    2. Cơ cấu tổ chức của Chi nhánh 6
    2.1. Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức 6
    2.2. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận 6
    3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Chi nhánh 8
    3.1. Thị trường kinh doanh của Chi nhánh 8
    3.2. Tình hình khách du lịch của công ty 8
    3.3. Doanh thu và lợi nhuận của chi nhánh 9
    3.4. Kết quả hoạt động của chi nhánh 10
    3.5. Đánh giá hoạt động kinh doanh của chi nhánh 11
    3.5.1. Những thuận lợi 11
    3.5.2. Những tồn tại và yếu kém 12

    CHƯƠNG II- THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN KINH DOANH DU LỊCH LỮ HÀNH CỦA CHI NHÁNH 16
    1. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của chi nhánh 16
    1.1. Nhân tố bên trong 16
    1.1.1. Cơ cấu bộ máy quản lý 16
    1.1.2.Cơ sở vật chất kỹ thuật 18
    1.1.3. Nguồn nhân lực 19
    1.1.4. Hoạt động Marketing 21
    1.1.5. Vốn kinh doanh 22
    1.2. Nhân tố bên ngoài 23
    1.2.1. Các chính sách của Nhà nước 23
    1.2.2. Sự hỗ trợ từ phía Tổng công ty và Công ty mẹ 24
    1.2.3. Các sự kiện văn hóa, lễ hội 25
    1.2.4. Các nhân tố, điều kiện tự nhiên 26
    1.2.4. Đối thủ cạnh tranh 26
    1.2.5. Sự phát triển của khoa học công nghệ 27
    2. Thực trạng phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của chi nhánh 28
    2.1. Tình hình kinh doanh du lịch lữ hành tại chi nhánh 28
    2.1.1. Đặc điểm của sản phẩm dịch vụ du lịch 28
    2.1.2. Cơ cấu khách du lịch 29
    2.1.2.1. Lượng khách du lịch cụ thể theo từng thị trường 29
    2.1.2.2. Lượng khách theo từng đoàn và lượng khách lẻ 32
    2.1.2.3. Lượng khách theo phạm vi ngành 36
    2.1.3. Tổ chức các tour du lịch 38
    2.2. Hoạt động phát triển kinh doanh du lịch lữ hành tai chi nhánh 41
    2.2.1. Công tác nghiên cứu thị trường 41
    2.2.2. Công tác xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh của chi nhánh 43
    2.2.3. Các chính sách Marketing của chi nhánh 44
    2.2.3.1. Chính sách sản phẩm 44
    2.2.3.2. Chính sách giá 46
    2.2.3.3. Chính sách phân phối 48
    2.2.3.4. Chính sách xúc tiến bán 49
    3. Đánh giá về hoạt động kinh doanh du lịch lữ hành của chi nhánh 53
    3.1. Những kết quả đã đạt được 53
    3.2. Những hạn chế còn tồn tại 54
    3.3. Nguyên nhân cơ bản của hạn chế 55

    CHƯƠNG III- GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH DOANH DU LỊCH LŨ HÀNH CỦA CHI NHÁNH 56
    1. Quan điểm và mục tiêu phát triển trong kinh doanh du lịch lũ hành của chi nhánh 56
    1.1. Quan điểm phát triển 56
    1.2. Mục tiêu phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của chi nhánh 57
    1.2.1. Mục tiêu chung 57
    1.2.2. Mục tiêu cụ thể đến năm 2012 57
    1.2.3. Các chỉ tiêu kinh doanh lũ hành giai đoạn 2008 – 2012 58
    2. Các giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của chi nhánh 58
    2.1. Hoàn thiện chính sách Marketing mix 58
    2.1.1. Phát triển sản phẩm du lịch lữ hành 58
    2.1.2. Chính sách giá 62
    2.1.3. Chính sách phân phối 63
    2.1.4. Chính sách xúc tiến 64
    2.2. Giải pháp về tổ chức quản lý 66
    2.3. Giải pháp về nguồn nhân lực 67
    2.4. Giải pháp khác 70
    2.4.1. Giải pháp về tài chính 70
    2.4.2. Giải pháp về công nghệ thông tin 70
    2.4.3. Giải pháp về nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng chương trình du lịch của công ty 71
    2.4.4. Giải pháp về liên doanh – liên kết 71
    3. Kiến nghị đối với chi nhánh 72
    KẾT LUẬN 73
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 74

    LỜI MỞ ĐẦU
    Ngày nay ngành công nghiệp du lịch đã, đang và sẽ được xem là “con gà đẻ trứng vàng” và là ngành “công nghiệp không khói”. Đây là sự khẳng định chung của các nhà kinh tế toàn cầu đối với sự đóng góp đáng kể của ngành kinh doanh Du lịch trong quá trình phát triển kinh tế. Tại nhiều quốc gia, du lịch là một trong những ngành kinh tế hàng đầu như Singapo, Hà Lan, Thái Lan du lịch đã nhanh chóng trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong chiến lược phát triển kinh tế xã hội của việt nam đến năm 2020 ngành du lịch định hướng phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và nó đang thực sự khẳng định mình. Bằng chứng là năm 2007 đã khép lại với một năm “bội thu”: khách quốc tế ước đạt 4.2 triệu lượt tăng 17.2% so với năm 2006, khách nội địa ước đạt được 19.2 triệu lượt khách, tăng 9.7% so với năm 2006. Thu nhập từ xã hội về du lịch ước đạt 56 nghìn tỷ đồng, tăng 9.8% so với năm 2006.
    Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su được thành lập trong bối cảnh phát triển nhanh chóng của du lịch Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển lâu dài từ năm 1995 đến nay, chi nhánh đã ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong Tổng công ty. Song do đòi hỏi của nền kinh tế toàn cầu cũng như trong nước, sự bùng nổ của nền thế giới và sự phát triển của khoa học công nghệ với xu thế hợp tác quốc tế, thêm vào đó Việt Nam lại ra nhập WTO đã ảnh hưởng sâu sắc đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh. Chi nhánh phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, đặc biệt trong lĩnh vự kinh doanh lữ hành. Trước môi trường kinh doanh du lịch đầy biến động đòi hỏi chi nhánh phải không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch lũ hành, đội ngũ nhân viên, cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý nhằm đứng vững và tạo uy tín trên thị trường. Nhận thức được vấn đề này, em chọn đề tài nghiên cứu trong chuyên đề tốt nghiệp của mình là : “ Giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su”.

    Xem Thêm: Giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Giải pháp phát triển kinh doanh du lịch lữ hành của Chi nhánh công ty cổ phần thương mại dịch vụ và du lịch Cao su sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status