Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược mở rộng thị trường cho Công ty Pin Hà Nội

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược mở rộng thị trường cho Công ty Pin Hà Nội

    Lời nói đầu
    Trong cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước hiện nay, mỗi doanh nghiệp
    đều có quyền tự do lựa chọn ngành nghề kinh doanh cho mình theo đúng pháp luật. Phát
    triển trên cơ sở tự hạch toán kinh doanh, lấy thu bù chi và có lãi. Để làm được điều đó đòi
    hỏi các Công ty, doanh nghiệp phải linh hoạt, nhạy bén với sự biến đổi của thị trường
    nhằm thoả mãn, đáp ứng nhu cầu của thị trường 1 cách đầy đủ nhất mà vẫn đảm bảo kinh
    doanh có lãi góp phần cho nền kính tế ngày một đi lên và tăng trưởng ổn định. Muốn làm
    được điều này mỗi doanh nghiệp phải có các chiến lược, biện pháp nhằm xác định hướng
    đi cho doanh nghiệp của mình trong đó phải kể đến là chiến lược Marketing mix. Bởi
    nghiên cứu và vận dụng chiến lược Marketing mix có vai trò và ý nghĩa rất quan trọng đối
    với sự tồn tại và phát triển của các Công ty nói chung và Công ty Pin Hà Nội nói riêng.
    Đồng thời nó còn là công cụ quan trọng giúp cho họ có phương thức kinh doanh đúng đắn,
    triệt để tận dụng thời cơ kinh doanh, có đối sách linh hoạt hiệu quả trong việc thoả mãn tối
    đa nhu cầu của thị trường và nó được ví như chiếc "chìa khoá" quan trọng để mở rộng thị
    trường.
    Xuất phát từ suy nghĩ trên em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài "Chiến lược mở rộng
    thị trường cho Công ty Pin Hà Nội" làm tiền đề cho đồ án tốt nghiệp của mình. Em thấy
    đề tài này không những cần thiết cho Công ty mà còn tốt đối với bản thân trong quá trình
    thực tập được vận dụng những kiến thức đã được học ở trường vào thực tế. Nội dung chính
    của đồ án tốt nghiệp này của em được chia làm 3 chương.
    Chương I: Lý luận chung về chiến lược mở rộng thị trường
    Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động MKT ở Công ty pin Hà Nội
    Chương III: Một số biện pháp MKT - MIX nhằm mở rộng thị trường cho
    Công ty Pin Hà Nội
    Chương 1
    Lý luận chung về chiến lược mở rộng thị truờng
    I. Mối quan hệ giữa mở rộng thị trường và MARKETING
    1. Thế nào là mở rộng thị trường ?
    1.1. Công ty có thể tăng thị phần trong thị trường hiện tại với các sản phẩm hiện đang
    sản xuất
    _ Tăng sức mua sản phẩm :
    Mức mua của khách hàng được đo bằng tần suất mua hàng và khối lượng hàng mua
    được .Vì vậy công ty cố gắng thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm 1 cách thường
    xuyên hơn hoặc sử dụng mỗi lần với số lượng sản phẩm nhiều hơn .
    _ Lôi kéo khách hàng của đối thủ cạnh tranh :
    Mỗi công ty kinh doanh trên thị trường đều có nhóm khách hàng trung thành (còn
    gọi là những khách hàng tiềm năng ) bởi vì những công ty đó có những sản phẩm phù hợp
    với kỳ vọng, ước muốn và họ cảm thấy giá trị của sản phẩm đó lớn hơn chi phí bỏ ra . Như
    vậy để thu hút và lôi kéo được những khách hàng trung thành từ phía các đối thủ cạnh
    tranh trở thành những khách hàng sinh lời của mình không phải là dễ . Nó đòi hỏi về phía
    công ty phải có nhưng chiến lược MKT rõ ràng , cụ thể như :sản phẩm ,giá ,địa điểm bán
    hàng khắp nơi và phải có các hình thức khuyến mãi, khuyến mại phong phú dành cho cả
    người mua lẫn các đại lý bán hàng . Ngoài ra để cho khách hang tin tưởng va lựa chọn sản
    phẩm của công ty làm mặt hangf tiêu dùng thuường xuyên của gia đình, của bản thân họ
    thì về phía công ty cần phải coi và chú trọng đến chất lượng sản phẩm nhiều hơn nữa (
    thậm chí coi chất lượng sản phẩm là hàng đầu ). Mà để làm được điều này về phía các DN
    nói chung và xét về phía công ty pin HN nói riêng cần phải có chiến lược quảng cáo rầm
    rộ hơn nữa trên các phuơng tiện thông tin đại chúng như : đài , tivi, báo chí .nhằm nhấn
    mạnh vào chất lượng sản phẩm pin con thỏ có các sản phẩm đa dạng không thua kém gì
    các sản phẩm cùng loại pin trong và ngoài nước .
    _ Mua lại đối thủ cạnh tranh :
    Nếu các cơ hội tăng thị phần khác nhau không hấp dẫn thì công ty có thể xem

    Xem Thêm: Chiến lược mở rộng thị trường cho Công ty Pin Hà Nội
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược mở rộng thị trường cho Công ty Pin Hà Nội sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status