Tìm kiếm
Đang tải khung tìm kiếm
Kết quả 1 đến 1 của 1

    LUẬN VĂN Chiến lược marketing sản phẩm HP Premium

    Linh Napie Linh Napie Đang Ngoại tuyến (4058 tài liệu)
    .:: Silver Member ::.
  1. Gửi tài liệu
  2. Bình luận
  3. Chia sẻ
  4. Thông tin
  5. Công cụ
  6. Chiến lược marketing sản phẩm HP Premium

    Định dạng file word

    MỤC LỤC


    Lời nói đầu .3
    · Công ti 3
    · Sản phẩm .3
    · Thành tích đạt được .3
    · Giá trị thương hiệu .4
    I / Thị trường sản phẩm laptop tại Việt Nam: 5
    1/ Tình hình thị trường sản phẩm 5
    2/ Tình hình đối thủ .5
    3/ Tình hình khoa học kĩ thuật .6
    4/ Phân tích SWOT 7
    II/ Mục tiêu marketing .8
    III/ Phân tích chiến lược marketing 8
    1/ Phân khúc thị trường .8
    2/ Chọn thị trường mục tiêu .11
    3/ Định vị 11
    IV/ Kế hoạch marketing mix 12
    1/ Chiến lược sản phẩm .12
    2/ Chiến lược giá 14
    3/ Hệ thống phân phối .14
    4/ Chiến lược chiêu thị 15
    V/ Nguồn ngân sách dự kiến cho thực hiện chiến lược
    marketing .16
    VI/ Đánh giá kết quả của hoạt động marketing .16


    Lời nói đầu

    ới những tiến bộ vượt bậc trong những năm gần đây, không có gì có
    thể sánh ngang với sức mạnh của công nghệ thông tin trong công cuộc
    thay đổi thế giới. Nó làm thay đổi cơ bản cuộc sống của chúng ta ở 3
    nơi mà chúng ta luôn hiện diện: tại chỗ làm, tại nhà và nơi giải trí. Trong thập
    kỉ tới, nó sẽ dẫn dắt chúng ta đến những nơi mà chúng ta không thể tưởng
    tượng ra nổi ngay vào lúc này. Với những thay đổi lớn lao đó, có một công ty
    đã đóng vai trò dẫn đầu trong cả 3 khu vực ấy: HP.
    HP được thành lập vào năm 1939 bởi Bill Hewlett và Dave Packard .Qua hơn 6
    thập kỉ hoạt động , với tư tưởng kinh doanh cốt lõi “áp dụng khoa học kĩ
    thuật cho sự phát triển của nhân loại” tầm nhìn tương lai là đạt được độ nhận
    biết thương hiệu tối đa, HP đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo ra các sản
    phẩm công nghệ phục vụ cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp:
    · Máy in, máy vi tính, máy ảnh kĩ thuật số,máy in màu, đầu ghi đĩa
    DVD.
    · Giải pháp Smart Office Hp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ bao gồm
    cơ sở vi tính tin cậy, PCs, notebooks, và máy in hoạt động đồng bộ với
    nhau, với những lựa chọn tài chính giúp ích và dành cho dịch vụ, hỗ trợ.
    · Trong một thế giới, nơi mà các quyết định trong kinh nghệ thông tin, các
    cấp điều hành CEO trong các tập đoàn hiệp hội lớn phải cân bằng các nhu
    cầu đòi hỏi về công nghệ thông tin này - quản lý giá bán, giảm rủi ro, tăng
    chất lượng dịch vụ - với đòi hỏi mới để cải thiện sự nhanh nhạy trong kinh
    doanh. Dựa vào kiến thức và kinh nghiệm tích lũy, Hp cho ra đời sản
    phẩm Adaptive Enterprise để giúp công việc kinh doanh thay đổi theo
    chiều hướng tốt hơn và nhận được nhiều lợi ích từ các chương trình đầu tư
    vào công nghệ thông tin.

    HP còn là một trong 10 tập đoàn sáng tạo hàng đầu thế giới, hơn 11 loại sản
    phẩm mới được sáng chế mỗi ngày, tỉ lệ sáng tạo cao nhất trong lịch sự của các
    tập đoàn.



    THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

    HP được ở vị trí số 1 trong công nghệ tiêu dùng trên thế giới qua việc đánh giá
    bởi tổng thu nhập, nhà cung cấp linh kiện công nghệ cho các doanh nghiệp vừa
    và nhỏ hàng đầu, và là nhà cung cấp các sản phẩm công nghệ, các giải pháp và
    dịch vụ cho những công ty lớn và các hiệp hội ở khắp nơi.


    I/ Thông tin về thị trường sản phẩm laptop ở Việt Nam:
    1. Tình hình thị trường sản phẩm:

    Trong khi bức tranh thị trường IT những tháng đầu năm mang màu sắc ảm đạm
    vì mức tiêu thụ giảm một nửa so với cùng kỳ năm ngoái thì mảng máy tính
    xách tay đang lên ngôi với tốc độ bán ra khá tốt.

    Cuối năm 2008, doanh số laptop xấp xỉ 20% tổng lượng máy tính được bán ra
    trong nước. Theo tính toán của các doanh nghiệp, đến hết năm nay, miếng bánh
    thị phần mà thiết bị này giành được sẽ đạt 25-30%. Trong quý I năm nay,
    doanh số thu được từ máy tính để bàn chỉ tăng 12% so với cùng thời điểm năm
    ngoái, trong khi máy tính xách tay tăng 45%.

    Có thể nói, sản phẩm laptop đang dần trở nên phổ biến cho mọi đối tượng tiêu
    dùng Việt Nam bởi tính tiện dụng di dộng của nó, có thể mang theo mọi lúc
    mọi nơi cũng như sự canh tranh về giá giữa các nhà sản xuất làm cho người
    tiêu dùng ngày nay dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn.
    Các sản phẩm ra đời sau không ngừng cải tiến những khiếm khuyết của sản
    phẩm cũ để đáp ứng người tiêu dùng. Xu hướng người tiêu dùng ngày càng
    mong muốn có 1 laptop gọn nhẹ và đặc biệt hơn cả là có thời lượng pin lâu,
    nhất là những đối tượng thường mang đi nhiều như các doanh nhân thường đi
    công tác xa.
    Hiện nay đã có rất nhiều laptop “siêu gọn nhẹ” được tung ra thị trường nhưng
    vẫn chưa hoàn hảo như mong muốn của người tiêu dùng đó là: không có ổ
    đĩa,cấu hình yếu, thời lượng pin không lâu– các loại máy này chỉ có chức năng
    lướt web là chủ yếu. Do đó, sản phẩm không được ủng hộ nhiều .
    Có thể trên đây là những cơ hội cũng như “lỗ hổng” của thị trường mà HP nên
    khắc phục và khai thác.
    2. Tình hình đối thủ của HP:
    Cạnh tranh mạnh mẽ với HP là "đại gia" Dell, Sony Vaio, Toshiba,
    Lenovo,Nec, đại gia giá rẻ châu Á Acer ngoài ra các hãng nhỏ khác tung ra
    hàng loạt laptop nhỏ gọn giá rẻ như Axioo, Fujitsu .
    Ta có thể phân tích những đặc điểm của các đối thủ như sau:

    Xem Thêm: Chiến lược marketing sản phẩm HP Premium
    Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có thể xem đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng tài liệu, bạn vui lòng tải tài liệu. Hy vọng tài liệu Chiến lược marketing sản phẩm HP Premium sẽ giúp ích cho bạn.
    #1
  7. Đang tải dữ liệu...

    Chia sẻ link hay nhận ngay tiền thưởng
    Vui lòng Tải xuống để xem tài liệu đầy đủ.

    Gửi bình luận

    ♥ Tải tài liệu

social Thư Viện Tài Liệu

Từ khóa được tìm kiếm

Nobody landed on this page from a search engine, yet!

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
DMCA.com Protection Status